Việc làm POMPOUS GROUP

Cập nhật 10/12/2024 16:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
POMPOUS SƠN THÀNH PHÁT VIỆT NAM
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ - Khách Sạn & Resort
POMPOUS GROUP
35 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Hỗ trợ thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ nhằm gia tăng và cải thiện chất lượng dịch vụ và vận hành của khách sạn. Đánh giá hiệu quả của tiêu chuẩn dịch vụ cũng như các quy trình quản lý sửa chữa và bảo dưỡng để duy trì cơ sở kinh doanh thuộc quản lý của phòng HRMG (Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Second-home,..) trong điều kiện hoạt động tốt nhất.

Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch thực hiện công tác kiểm soát nội bộ

- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ theo định kỳ và phù hợp.

- Phối hợp cùng các phòng tài chính, kỷ thuật, pháp lý, thu mua của tập đoàn để tổ chức định kỳ kiểm tra theo kế hoạch tại các cơ sở kinh doanh thuộc quản lý của phòng HRMG (Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Second-home,..).

- Đề xuất, triển khai kiểm soát định kỳ cũng như đột xuất để kịp thời đánh giá phòng ngừa các rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến dịch vụ chất lượng hoặc thất thoát tài chính của công ty, bao gồm: đánh giá kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, kiểm soát các quy trình quản lý tài sản, thẩm định các chức năng tài chính, và các hồ sơ pháp lý để bảo đảm tính chính xác và tuân thủ đúng theo pháp luật cũng như các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung."

Nhiệm vụ 2: Xây dựng, quản lý các chức năng, checklist, quy trình kiểm soát nội bộ.

- Hỗ trợ xây dựng checklist kiểm soát và triển khai đến các nhân sự có liên quan để thực hiện việc kiểm tra.

- Kiểm tra và phân tích các kết quả audit.

- Đề xuất phương án cải tiến nhằm tránh những rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc thất thoát tài chính, thất thoát hư hỏng tài sản của cơ sở.

- Phối hợp với đơn vị kiểm toán độc lập thực hiện công tác kiểm toán nội bộ phòng HRMG để bảo đảm các quy trình được thực hiện đúng theo quy định của tập đoàn."

Nhiệm vụ 3: Báo Cáo

- Lập báo cáo đánh giá kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, thực hiện theo nguyên tắc công bằng, chuyên nghiệp mang tính chính xác cao.

- Phân tích báo cáo chính sác, từ đó đưa ra những đề xuất, kiến nghị kịp thời cho Ban quản lý Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng /Time share và Ban Giám đốc nhằm cải thiện, nâng cao và duy trì công tác kiểm soát, quản lý chất lượng cơ sở vật chất tại các cơ sở đã đưa vào hoạt động.

- Tổ chức đánh giá công tác thanh tra, kiểm soát để kịp thời có các điều chỉnh, cập nhật kinh nghiệm cho các lần đánh giá tiếp theo.

- Theo dõi tiến độ và kết quả khắc phục đúng theo time line cam kết của khách sạn, resort đối với các khuyến nghị của phòng kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của khách sạn và đơn vị quản lý giúp ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động vận hành trong tương lai."

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài bảng mô tả công việc, kế hoạch

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh /Du lịch/ Quản trị Khách sạn, Nhà hàng.
  • Kiến thức về vận hành Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng, quản lý chất lượng.
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công việc giám sát kiểm soát nội bộ hoặc công việc tương đương
  • Tư duy tích cực;
  • Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm;
  • Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt;
  • Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
  • Kỹ năng trình bày tốt;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
  • Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
  • Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
  • Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
  • Đạo đức tốt, đáng tin cậy.

Quyền lợi được hưởng

- Chính sách lương - thưởng thu nhập cạnh tranh so với thị trường

- Phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...

- Phụ cấp xăng xe, ăn trưa, phụ cấp công tác...

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

Khu vực
Báo cáo

POMPOUS SƠN THÀNH PHÁT VIỆT NAM
POMPOUS GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 514, tổ 1, thôn tân phước, Xã Bù Nho, Huyện Phú Riềng, Tỉnh Bình Phước, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2017, Pompous Sonthanhphat Limited (PSL) là một trong những công ty chế biến và xuất khẩu hạt điều hàng đầu có tầm cỡ quốc tế. Với văn phòng quản lý đặt tại Việt Nam, các văn phòng và cơ sở hoạt động đặt tại Tây Phi (Nigeria, Bờ Biển Ngà), Đông Phi (Tanzania), Châu Á (UAE, Campuchia, Việt Nam) cùng với các văn phòng đại diện ở nhiều châu lục khác, PSL Cashew đã tích cực hoạt động tham gia vào mọi khâu của chuỗi cung ứng hạt điều bắt đầu từ “Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • 2017: Công ty được thành lập

Mission

“Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.

Những nghề phổ biến tại POMPOUS GROUP

Bạn làm việc tại POMPOUS GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo POMPOUS GROUP

POMPOUS GROUP

Click để đánh giá