Mô tả công việc
- Phụ trách bán hàng và tiếp thị nhà ở và vật liệu xây dựng
- Phụ trách xuất nhập khẩu nhà ở và vật liệu xây dựng
- Phụ trách điều phối và phục vụ khách nước ngoài (chủ yếu là người Nhật)
- Viết và nộp báo cáo bán hàng
- Ngoài ra, có đi công tác tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng..., trong và ngoài nước
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, 25 – 35 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Tiếng Nhật tương đương N2 + Tiếng Anh cơ bản (đọc hiểu tài liệu)
- Từ 2 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kinh doanh (Lĩnh vực bất kỳ)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng hoặc tiếp thị cho ngành xây dựng, vật liệu nhà ở hoặc bất động sản. Có kiến thức và kinh nghiệm về xuất nhập khẩu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: $600 - $700 (Thương lượng)
- Tăng lương 1 lần/năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. Công ty có mua thêm bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên
- Khám sức khoẻ định kỳ mỗi năm
- Thời gian làm việc: 8h – 17h, Thứ 2 – Thứ 6
Được thành lập vào năm 2017, Pompous Sonthanhphat Limited (PSL) là một trong những công ty chế biến và xuất khẩu hạt điều hàng đầu có tầm cỡ quốc tế. Với văn phòng quản lý đặt tại Việt Nam, các văn phòng và cơ sở hoạt động đặt tại Tây Phi (Nigeria, Bờ Biển Ngà), Đông Phi (Tanzania), Châu Á (UAE, Campuchia, Việt Nam) cùng với các văn phòng đại diện ở nhiều châu lục khác, PSL Cashew đã tích cực hoạt động tham gia vào mọi khâu của chuỗi cung ứng hạt điều bắt đầu từ “Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
“Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.