Mô tả công việc
Tìm nhà cung ứng, lấy hàng mẫu, báo giá và lựa chọn nhà cung ứng phù hợp.
Làm hồ sơ về nhà cung ứng đã được chọn và báo cáo Giám đốc thu mua.
Lập kế hoạch nhập vật tư/ nhiên liệu cho từng nhà cung ứng, thông báo cho Quản lý các dự án về kế hoạch nhập nguyên liệu.
Lên đơn hàng/hợp đồng khi đã được sự đồng ý của GĐ về giá cả, chất lượng.
Đánh giá chất lượng vật tư, nhiên liệu của nhà cung ứng: Lập bảng tiêu hao, chi phí vật tư/ nhiên liệu, chi phát sinh khi sử dụng vật tư/nhiên liệu (vỏ bao, tro xỉ, vận tải, kho bãi..), biên bản nghiệm thu.
Điều chỉnh kế hoạch nhập vật tư/nhiên liệu hàng ngày/ tuần tùy thuộc vào tình hình sản xuất của nhà máy và tình hình kho bãi.
Cùng với quản lý các dự án theo dõi kiểm soát toàn bộ các hoạt động Nhập - Tồn - Xuất - Sử dụng vật tư/nhiên liệu.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, làm việc độc lập.
Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương từ 10 đến 15 triệu
Được thành lập vào năm 2017, Pompous Sonthanhphat Limited (PSL) là một trong những công ty chế biến và xuất khẩu hạt điều hàng đầu có tầm cỡ quốc tế. Với văn phòng quản lý đặt tại Việt Nam, các văn phòng và cơ sở hoạt động đặt tại Tây Phi (Nigeria, Bờ Biển Ngà), Đông Phi (Tanzania), Châu Á (UAE, Campuchia, Việt Nam) cùng với các văn phòng đại diện ở nhiều châu lục khác, PSL Cashew đã tích cực hoạt động tham gia vào mọi khâu của chuỗi cung ứng hạt điều bắt đầu từ “Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
“Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.