Mô tả công việc
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH – CÔNG VIỆC NGHE CỨ TƯỞNG KHÔNG VUI MÀ VUI KHÔNG TƯỞNG!
- Bạn đang lướt mạng mà chưa tìm được việc
- Bạn muốn kiếm tiền mà không cần ngồi văn phòng 8 tiếng/ngày
- Bạn thích được khen “Duyên dáng”, “Khéo léo”, “Biết cách chốt deal đỉnh cao”
VẬY THÌ CHÚC MỪNG! Bạn đã tìm đúng nơi rồi!
LÀM GÌ Ở VỊ TRÍ NÀY?
- Nói chuyện, làm bạn với khách hàng (vừa vui vừa có tiền).
- Tư vấn các giải pháp bảo hiểm (nghe “chuyên nghiệp” ghê).
- Bảo vệ tương lai cho họ (và nâng cấp ví tiền của bạn).
Yêu cầu công việc
✅Biết cười, biết nói, biết lắng nghe khách hàng (chốt hợp đồng thêm dễ).
✅Yêu thích kiếm tiền và không sợ "bị giàu."
✅Không cần kinh nghiệm – vào đây, chúng tôi dạy hết!
Quyền lợi được hưởng
- Tiền không giới hạn: Thu nhập từ lương, hoa hồng, thưởng nóng (khiến bạn cười không khép miệng).
- Thời gian linh hoạt: Làm việc mà cứ ngỡ đang đi chơi.
- Đào tạo chuẩn chỉnh: Học từ “gà mờ” thành chuyên gia đàm phán số 1.
- Team siêu lầy lội: Đồng nghiệp vui tính, sếp tâm lý (ngày nào cũng như Tết).
Được thành lập vào năm 2017, Pompous Sonthanhphat Limited (PSL) là một trong những công ty chế biến và xuất khẩu hạt điều hàng đầu có tầm cỡ quốc tế. Với văn phòng quản lý đặt tại Việt Nam, các văn phòng và cơ sở hoạt động đặt tại Tây Phi (Nigeria, Bờ Biển Ngà), Đông Phi (Tanzania), Châu Á (UAE, Campuchia, Việt Nam) cùng với các văn phòng đại diện ở nhiều châu lục khác, PSL Cashew đã tích cực hoạt động tham gia vào mọi khâu của chuỗi cung ứng hạt điều bắt đầu từ “Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
“Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.