Mô tả công việc
- Kiểm tra yêu cầu đầu tư của NPP, kho bãi, dữ liệu tại NPP
- Kiểm tra chương trình hỗ trợ thương mại, trưng bày.
- Kiểm tra thị trường, quy trình làm việc NVKD và GSKD.
- Ghi nhận và báo cáo các hoạt dấu hiện chưa phù hợp với quy định .
- Đề xuất giải pháp để tránh sai sót lập lại
- Các nhiệm vụ khác được cấp trên phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD.
- Có tối thiểu 02 năm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực FMCG
- Am hiểu về mô hình kinh doanh của các NPP Quản trị văn phòng và kế toán.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và trình bày số liệu Nhạy bén trong phát hiện sai sót
- Nhiệt huyết với nghề nghiệp
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng M.S Office (Word, Excel......)
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập xứng tầm với năng lực
- Thử việc 2 tháng 100% lương
- Bảo hiểm full lương từ ngày đầu nhận việc
- Phụ cấp cơm, điện thoại, xăng xe
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt sau 4 tháng làm việc
- Thưởng tất cả ngày lễ Việt Nam
- Sinh nhật tặng 4 thùng bia
- Du lịch tẹt ga.
- Lương tháng 13
- Thưởng 1 - 4 tháng lương
Được thành lập vào năm 2017, Pompous Sonthanhphat Limited (PSL) là một trong những công ty chế biến và xuất khẩu hạt điều hàng đầu có tầm cỡ quốc tế. Với văn phòng quản lý đặt tại Việt Nam, các văn phòng và cơ sở hoạt động đặt tại Tây Phi (Nigeria, Bờ Biển Ngà), Đông Phi (Tanzania), Châu Á (UAE, Campuchia, Việt Nam) cùng với các văn phòng đại diện ở nhiều châu lục khác, PSL Cashew đã tích cực hoạt động tham gia vào mọi khâu của chuỗi cung ứng hạt điều bắt đầu từ “Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
“Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.