Mô tả công việc
- Lên kế hoạch gặp gỡ và giới thiệu sản phẩm chuyên về kênh tại mũi họng.
- Xây dựng mạng lưới khách hàng thông qua cách tiếp cận những khách hàng có sẵn và thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng để giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm
- Xác định khách hàng mục tiêu và gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ phản hồi của khách hàng và tình hình thị trường đến đội Marketing để đáp ứng kịp thời những thay đổi của thị trường và nhu cầu khách hàng.
- Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing trong địa bàn được giao nhằm quảng bá sản phẩm và xây dựng hình ảnh thương hiệu
- Có khả năng làm việc nhóm, triển khai hiệu quả các định hướng từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học
- Ưu tiên chuyên ngành Dược hoặc Kinh tế
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Thưởng tháng 13,14.... tùy vào hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Lương bổ sung Lễ, Tết, Sinh nhật CNV..
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BNN.
- Nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Được thành lập vào năm 2017, Pompous Sonthanhphat Limited (PSL) là một trong những công ty chế biến và xuất khẩu hạt điều hàng đầu có tầm cỡ quốc tế. Với văn phòng quản lý đặt tại Việt Nam, các văn phòng và cơ sở hoạt động đặt tại Tây Phi (Nigeria, Bờ Biển Ngà), Đông Phi (Tanzania), Châu Á (UAE, Campuchia, Việt Nam) cùng với các văn phòng đại diện ở nhiều châu lục khác, PSL Cashew đã tích cực hoạt động tham gia vào mọi khâu của chuỗi cung ứng hạt điều bắt đầu từ “Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
“Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.