Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc:
• Đảm bảo tất cả hàng hóa nhận vào phải tuân thủ quy trình, chính sách của khách sạn.
• Đảm bảo các mặt hàng nhận vào phải được cập nhật và toàn bộ chứng từ nhận hàng phải được lưu dữ để đối chiếu, thanh toán vào cuối tháng.
Trách Nhiệm Chính:
• Nhận đơn đặt hàng từ phòng mua hàng.
• Nhận hàng từ nhà cung cấp và nhân viên từng bộ phận. Đảm bảo rằng số lượng hàng nhận không vượt quá số lượng hàng phụ trội cho phép.
• Lấy chữ ký đầy đủ của nhà cung cấp và của từng nhân viên cùng nhận hàng.
• Thu lại tất cả các phiếu nhận hàng của nhà cung cấp và chắc chắn rằng: Giá, số lượng, chất lượng, quy cách sản phẩm… đúng với đơn đặt hàng đã ký duyệt.
• Cập nhật tất cả hàng hóa đã nhận vào bảng kê trước khi kết thúc ca làm việc. Đảm bảo hàng hóa nhận vào phải khớp với đơn hàng đã ký và tuyệt đối không được tự mình điều chỉnh, sửa chữa đơn hàng.
• Đối với các mặt hàng giao thiếu so với đơn đặt hàng, phụ trách nhận hàng sẽ thông báo ngay cho phòng mua hàng để có hướng xử lý.
• Kiểm tra hóa đơn đầu vào để đảm bảo hóa đơn kê khai hợp pháp và đảm bảo khấu trừ tối ưu.
• Hợp tác chặt chẽ với phòng mua & nhận hàng và các bộ phận khác.
________________________________________
Job Description:
• Ensure that all goods received comply with the hotel’s procedures and policies.
• Ensure that received items are updated, and all receiving documents are properly stored for reconciliation and payment at the end of the month.
Key Responsibilities:
• Receive purchase orders from the purchasing department.
• Receive goods from suppliers and staff members of various departments, ensuring that the quantity received does not exceed the allowed surplus.
• Obtain signatures from both the supplier and the staff member receiving the goods.
• Collect all delivery receipts from suppliers and ensure that: Price, quantity, quality, and product specifications match the approved purchase order.
• Update all received goods in the inventory sheet before the end of the shift. Ensure that received goods match the purchase order, and under no circumstances should you make any adjustments or corrections to the order on your own.
• For any items delivered short compared to the purchase order, the receiving officer must immediately notify the purchasing department for further action.
• Check incoming invoices to ensure they are legally compliant and that deductions are optimized.
• Work closely with the purchasing & receiving department and other relevant departments.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh.
• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật.
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
________________________________________
• Competitive salary.
• 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift.
• Other benefits according to the regulations of the Company.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí, ưu tiên trong ngành khách sạn.
• Thành thạo excel.
• Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
________________________________________
• At least a diploma in Accounting, Finance, or related fields.
• Minimum of 2 years of experience in a similar position, preferably in the hospitality industry.
• Proficient in Excel.
• Attention to detail and accuracy.
• Ability to work independently and as part of a team.
Yêu cầu hồ sơ
• Pls send your application to e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com
• Or via Zalo: 0937 200 222 (Ms. Hiền)
•If the interviews are sucessful, the Candidate needs to submit a profile consisting of
• 01 notarized copy of ID Card
• 01 Health Check certificate with validity of at least 10 months
• 01 CV with endorsement of your local residence authority
• Notarized degree(s)/diploma(s)/certificate(s)
________________________________________
• Sơ yếu Lý lịch tự tạo
• Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com
• hoặc qua Zalo: 0937 200 222 (Chị Hiền)
• Nếu phỏng vấn thành công, Ứng viên cần nộp 1 Bộ Hồ sơ bao gồm:
• Căn cước Công dân có công chứng
• Giấy khám sức khỏe còn hạn 10 tháng
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
• Bằng cấp (nếu có) có công chứng
Procaffe (https://procaffe.vn) là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp về cà phê cao cấp tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ chính của chúng tôi là cà phê hảo hạng, máy pha cà phê Italy từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, phụ tùng phụ kiện chính hãng, dịch vụ huấn luyện pha chế, dịch vụ sửa chữa bảo trì máy cà phê. Khách hàng chính của chúng tôi là các khách sạn/ resorts cao cấp, các quán cà phê/ nhà hàng cao cấp, các văn phòng hạng A, các siêu thị điện máy, các trường quốc tế/sân bay…và cả những khách hàng khắp năm châu. Hiện nay, trên 50% khách sạn 4-5 sao toàn quốc là khách hàng của chúng tôi.
Đội ngũ nhân sự trẻ, giàu nhiệt huyết và tràn đầy đam mê trong công việc góp phần đáng kể tạo một môi trường làm việc năng động, thân thiện; chúng tôi truyền lửa cho nhau và tạo động lực để tất cả cùng về đích ngoạn mục. Các barista chuyên nghiệp am hiểu về văn hóa cà phê Ý và các thức uống cà phê nổi tiếng của Ý sẽ đào tạo cách pha Espresso, Cappuccino, Latte, Ice Blended… hoàn hảo không chỉ cho các khách hàng mà cho cả những thành viên của Procaffe. Bạn sẽ được đánh thức bởi mỗi ly cà phê Italy do chính tay mình làm ở văn phòng của Procaffe trước khi bắt tay vào công việc; bạn sẽ được chu du để học hỏi, để được đào tạo tại đất nước Italy xinh đẹp một ngày không xa.
Procaffe tự hào là phân phối chính thức tại Việt Nam các thương hiệu máy cà phê hàng đầu thế giới như Saeco, Bialetti, Wega, Eureka, Coffee Queen, Faema, Casadio, Espresso Italia... Bên cạnh những sản phẩm nhập khẩu, chúng tôi còn không ngừng gia tăng thêm nhiều giá trị cho những hạt vàng đen thần kỳ từ trong lòng đất mẹ Việt Nam đi khắp năm châu. Hãy cùng Procaffe hoàn thiện sứ mệnh nâng tầm thưởng thức cà phê của người tiêu dùng Việt Nam, bảo vệ sức khỏe công động và mang cả những sản phẩm cà phê hảo hạng được rang xay tại Việt Nam vươn ra ngoài quốc tế