Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Khu nghỉ dưỡng Rosa Alba Tuy Hòa như một bản phối hài hòa từ thiết kế cho tới khung gian xung quanh, xứng tầm là khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng Rosa Alba Tuy Hòa được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ cộng hưởng với nét đẹp quyến rũ của dải bờ biển miền Trung thơ mộng. Đây chính là những yếu tố giữ chân du khách tìm đến nhiều hơn, lưu trú lâu hơn khi quyết định chọn Rosa Alba là điểm đến cho hành trình đầy màu sắc của mình. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ yêu nơi này ngay từ cái nhìn đầu tiên, ngay từ những cảm nhận khởi nguồn vì sự tinh tế, thuần khiết đã đan xem trong từng hơi thở, từng giác quan của bạn.
Dự án rộng 5,6 ha tọa lạc trên khu đất vàng bên bờ biển Tuy Hòa giữa trung tâm thành phố với 2 mặt tiền đường Độc Lập - Lê Duẩn, gồm 79 căn biệt thự, 40 căn Hometel, khách sạn 9 tầng (101 phòng) và các tiện nghi cao cấp như: Đường hầm thông sang biển, Bar ngầm, Hồ bơi tràn biển, Hồ bơi nước ngọt, trung tâm hội nghị, sân khấu ngoài trời, nhà hàng, gym, spa.. Mỗi căn biệt thự có hồ bơi riêng, BBQ, sân vườn, nội thất chuẩn 5 sao quốc tế..