Các phòng ban đang tuyển dụng tại Saigon Prince Hotel
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
PRIMARY RESPONSIBILITIES
1. Matches general supply purchases with the purchase orders and check extension and addition of all invoices.
2. Recapitulates total of receiving reports on a summary sheet.
3. Calculates store requisitions, enters information in general store cost book.
4. Takes cycle inventory in general store.
5. Prepares store discrepancy report for approval.
6. Balances with accounts payable.
7. Update code number log.
8. Takes month-end closing inventory, posts unit prices on inventory sheets
9. Prepares general store reconciliation.
10. Prepares breakdown of Food and Beverage supply.
11. Prepares slow moving items list and distributes.
Education: A diploma or degree qualification. Good in written English.
Experience: We prefer the candidate had experience in hospitality industry.
Other:
- Good in planning, organizing and co-ordination
- Hardworking and enthusiastic personality
Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, trên Đại lộ Nguyễn Huệ đẹp như tranh vẽ và sôi động, Khách sạn Sài Gòn Prince là khách sạn 4 sao đầy đủ tiện nghi mang đến một môi trường tinh tế và thoải mái cho cả khách doanh nhân và khách du lịch.
Khách sạn của chúng tôi có nhiều loại phòng độc đáo bao gồm Deluxe, Premier, Executive, Club, Club Suite, Club Grand Suite và Apartment, cùng với Nhà hàng Ocean Queen, King's Lounge, Phòng tập thể dục hiện đại và đầy đủ tiện nghi, Hồ bơi, Club Lounge và Phòng Thương gia Trung tâm. Bổ sung cho những tính năng này là Trung tâm Hội nghị và Sự kiện của chúng tôi có 16 phòng họp và tiệc đa chức năng.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành