Mô tả công việc
- Soạn thảo, lưu trữ Hợp đồng, hồ sơ, văn bản, giấy tờ pháp lý liên quan.
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc về chất lượng dịch vụ, phí dịch vụ, vấn đề phát sinh và thông tin khác.
- Theo dõi, tổng hợp, ghi nhận, thu phí các thông tin liên quan đến Hồ sơ phát sinh.
- Giám sát và thúc đẩy tiến độ hoàn thành dịch vụ đúng hạn, và ghi nhận thời gian trễ.
- Phối hợp với các Bộ phận khác các công việc liên quan
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thẩm định giá, Kinh tế, Tài chính, BĐS, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, trung thực.
• Có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (gồm lương cố định và hoa hồng kinh doanh): 7-10 triệu đồng/tháng
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe cùng các chế độ khác theo quy định.
- Được hỗ trợ về data khách hàng
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ và kĩ năng chăm sóc, phát triển mở rộng khách
SHYNH GROUP là tập đoàn Thẩm mỹ và Làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Sau 8 năm phát triển, SHYNH GROUP đang từng bước lớn mạnh và khẳng định giá trị doanh nghiệp với 8 thương hiệu được thành lập: Shynh House, Shynh Premium, Shynh Beauty, Shynh Beauty Showroom & Spa, Shynh Beauty Showroom & Spa Luxury, Shynh Academy và Shynh Design & Decor cùng SHYNH COMMUNICATION.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013
Mission
- SHYNH GROUP là tập đoàn Thẩm mỹ và Làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, SHYNH GROUP đang từng bước lớn mạnh và khẳng định giá trị doanh nghiệp với 8 thương hiệu được thành lập: Shynh House, Shynh Premium, Shynh Beauty, Shynh Beauty Showroom & Spa, Shynh Beauty Showroom & Spa Luxury, Shynh Academy và Shynh Design & Decor cùng SHYNH COMMUNICATION.