Mô tả công việc
Kiểm soát việc thực hiện đúng QT, QĐ của Dịch vụ Khách hàng tại trung tâm.
Nghe cuộc gọi hotline , happycall hàng tuần.
Xử lý khiếu nại, thắc mắc của KH qua điện thoại.
Làm việc với các Quản lý trung tâm tại hệ thống trung tâm để phân phối nguồn lead (nguồn thông tin khách hàng) từ Marketing và theo dõi tình trạng sử dụng lead.
Trả lời, tư vấn, phản hồi khách hàng liên lạc qua các kênh digital (mạng xã hội fanpage chính thức của thương hiệu và website)
Thực hiện các công việc CSKH khác theo chỉ đạo của trưởng phòng CSKH
Đào tạo DVKH mới tại Trung tâm, hỗ trợ Trung tâm khi cần thiết ( theo chỉ đạo của TP)
Yêu cầu công việc
Sử dụng tốt kỹ năng tin học văn phòng
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có khoảng 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng
Nhiệt tình, chăm chỉ
Quyền lợi
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chế độ đãi ngộ và mức thu nhập tốt
Đóng bảo hiểm xã hội, thưởng lễ tết
Thời gian: 8h30- 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 02:55:03
SHYNH GROUP là tập đoàn Thẩm mỹ và Làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Sau 8 năm phát triển, SHYNH GROUP đang từng bước lớn mạnh và khẳng định giá trị doanh nghiệp với 8 thương hiệu được thành lập: Shynh House, Shynh Premium, Shynh Beauty, Shynh Beauty Showroom & Spa, Shynh Beauty Showroom & Spa Luxury, Shynh Academy và Shynh Design & Decor cùng SHYNH COMMUNICATION.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013
Mission
- SHYNH GROUP là tập đoàn Thẩm mỹ và Làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, SHYNH GROUP đang từng bước lớn mạnh và khẳng định giá trị doanh nghiệp với 8 thương hiệu được thành lập: Shynh House, Shynh Premium, Shynh Beauty, Shynh Beauty Showroom & Spa, Shynh Beauty Showroom & Spa Luxury, Shynh Academy và Shynh Design & Decor cùng SHYNH COMMUNICATION.