Việc làm Công Ty Cổ Phần Central Retail

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
Trợ Lý Quản Lý Trung Tâm Thương Mại/ Assistant Mall Manager - Hết hạn
Công Ty Cổ Phần Central Retail
4.0
1 đánh giá 28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 28/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thanh Hóa, Thanh Hoa, Vietnam
- Lao Cai, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương thưởng cạnh tranh
Health and accident insurance
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

Mô Tả Công Việc

MISSION:
Trợ lý Quản lý vận hành Trung tâm thương mại có nhiệm vụ hỗ trợ Mall Manager tất cả các công việc liên quan đến sự ổn định của Trung tâm thương mại nói riêng và sự phát triển của phòng Quản lý tài sản nói chung

ACTIVITIES:
- Support Mall Manager managing and monitoring the efficiency and quality of services and maintenance suppliers, related to the common area.
- Support Mall Manager to check, supervise and manage all the operations of tenants within the Shopping Center, to ensure that tenants respect the Shopping Center’s regulations and abide by contract terms & conditions.
- Receive new leasing request from prospective clients, collect Leasing Registration Forms to send to Mall Manager and Commercial Department. Follow up leasing contracts, receive all tenants’ requirement relating to leasing contract and report to Mall Manager.
- Be responsible for administrative formalities, receive and manage all administrative informations, prepare correspondence as required by Mall Manager.
- Managing the equipment transfer between EB and Viet Nhat, buying small technical equipments relating to works.
- In charge of reporting and supervising the equipments import/export at Shopping center.
- Responsible for filing documents, sending and receiving correspondences and reports, posting EMS.
- Other activities according to job requirements and assigned by superiors.


NHIỆM VỤ:
- Trợ lý Quản lý vận hành Trung tâm thương mại có nhiệm vụ hỗ trợ Mall Manager tất cả các công việc liên quan đến sự ổn định của Trung tâm thương mại nói riêng và sự phát triển của phòng Quản lý tài sản nói chung

HOẠT ĐỘNG:
- Hỗ trợ Mall Manager quản lý và giám sát tính hiệu quả và chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ và nhà thầu bảo trì liên quan đến khu vực chung
- Hỗ trợ Mall Manager quản lý vận hành trung tâm thương mại phải kiểm tra, giám sát và quản lý tất cả các hoạt động của khách thuê trong Trung tâm thương mại, đảm bảo khách thuê tuân thủ nội quy TTTM và cam kết trong hợp đồng thuê
- Tiếp nhận các yêu cầu thuê mới từ các khách hàng tiềm năng, tập hợp đăng ký thuê mặt bằng gửi Mall Manager và Bộ phận Leasing. Theo dõi các hợp đồng thuê, tiếp nhận các yêu cầu của khách thuê liên quan đến hợp đồng thuê và báo cáo Mall Manager
- Phụ trách các giấy tờ liên quan đến thủ tục hành chính, tiếp nhận và xử lý thông tin, soạn thảo công văn theo yêu cầu của Mall Manager
- Phụ trách việc chuyển giao giữa EB và Việt Nhật, mua các thiết bị vật dụng kỹ thuật nhỏ liên quan đến công việc
- Theo dõi, lưu trữ, giao nhận báo cáo, chứng từ, chuyển phát EMS
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

FANPAGE: https://www.facebook.com/GOPropertyCareers

Yêu Cầu Công Việc

COMPETENCIES:
Functional knowledge & experience:
Document management.
Customer Service.
Knowledge about the team’s management.
Other skills:
Document Creating & Accounting process.
Communication skill.
Problem solving skill.

REQUIRED BACKGROUND & ATTITUDE:
Education: Bachelor degree or College.
Experience: 1 year, majoring in Business Administration or Store/Order management.
Language:English (Basic Comunication).
Office skills: Microsoft Office (Words, Excel, PowerPoint)
Attitude: Supportive, enthousiasm.

NĂNG LỰC YÊU CẦU:
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
- Quản lý hồ sơ
- Chăm sóc khách hàng
- Kiến thức về quản lý nhóm
Kỹ năng khác:
- Xử lý văn bản & thủ tục kế toán
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng xử lý tình huống

TRÌNH ĐỘ VÀ THÁI ĐỘ YÊU CẦU:
Học vấn: Cử nhân hoặc cao đẳng
Thâm niên làm việc: 1 năm, lĩnh vực quản trị kinh doanh, quản lý cửa hàng/đơn hàng
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
Kỹ năng văn phòng: Microsoft Office (Words, Excel, PowerPoint)
Thái độ: Tinh thần hỗ trợ, nhiệt tình

FANPAGE: https://www.facebook.com/GOPropertyCareers
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Central Retail

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Central Retail? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Central Retail

Công Ty Cổ Phần Central Retail

Click để đánh giá