Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chức năng: Đảm bảo chất lượng tại cửa hàng
- Đánh giá sản phẩm liên tục từ lúc nhận nguyên vật liệu tới khi chế biến và trang trí sản phẩm phục vụ cho khách hang
- Đảm bảo chất lượng đồng nhất giữa các cửa hàng và trong mọi thời điểm
- Đề xuất hướng xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm tại cửa hang
- Đề xuất hướng xử lý các vấn đề liên quan đến việc cung ứng và chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp
- Giám sát và hỗ trợ cửa hàng trong quá trình đảm bảo vệ sinh, an toàn chất lượng sản phẩm
Chức năng : Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo
- Tương tác với bộ phận vận hành để cung cấp kế hoạch đào tạo hoặc tái đào tạo nhân viên phụ trách bếp
- Tổ chức các buổi hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện cho đội ngũ nhân viên vận hành về kiến thức, kỷ năng, thái độ trong dịch vụ ẩm thực chuẩn mực
- Đánh giá tính hiệu quả, sự tiếp thu và chủ động thực hiện các SOP – Job Guide
- Hỗ trợ đào tạo và giám sát chất lượng cho các cửa hàng mới, theo dõi và tương tác sau đó để luôn đảm bảo tính đồng nhất và chất lượng
- Đề xuất tự tổ chức hoặc thông qua các nhà cung cấp để đào tạo và huấn luyện các kỷ năng mềm, các lĩnh vực mới trong dịch vụ ẩm thực
Chức năng : Báo cáo và các hoạt động tương tác nhà cung cấp
- Hợp tác với nhân viên thu mua FnB thiết lập báo cáo hoạt động kinh doanh, tiến độ và trạng thái, và ghi lại bằng các ứng dụng / hệ thống được chỉ định.
- Quản lý các vấn đề và đề xuất các giải pháp với Quản lý trực tiếp.
- Tương tác và đưa ra công thức các sản phẩm mong muốn cho các đối tác thực hiện
- Tham gia vào quá tình Audit nhà cung cấp, xác định năng lực nhà cung cấp cũng như đảm bảo về an toàn và chất lượng cung ứng của đối tác
- Tương tác và phản hồi trực tiếp các vấn đề về sản phẩm cho nhà cung cấp, đối tác dịch vụ.
- Phối hợp với các thành viên trong nhóm và các bộ phận nội bộ đối với các vấn đề hoặc thay đổi liên quan.
Chức năng : Mối quan hệ con người và kỹ năng lãnh đạo
- Làm việc chặt chẽ với đồng nghiệp của nhóm tìm nguồn cung ứng và các nhóm BU khác
- Tuân theo Quy tắc Ứng xử kinh doanh của công ty và luôn hành động một cách chính trực và cẩn trọng.
- Sống theo giá trị của công ty, tôn trọng quan điểm của đồng nghiệp và sự khác biệt về văn hóa, giúp tạo ra nơi làm việc tuyệt vời.
- Hợp tác nội bộ và bên ngoài để thúc đẩy các mối quan hệ làm việc hiệu quả.
- Đánh giá hoạt động của cấp dưới.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp nghề hoặc các khóa học về Bếp
Thâm niên làm việc: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan Bếp và tối thiểu 1 năm trong vị trí quản lý/giám sát chất lượng hoặc bếp phó
Thái độ: Nghiêm túc, trung thực, có tinh thần làm việc nhóm tốt.
Ngoại ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh cơ bản chuyên ngành
Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office 365...)
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ ẩm thưc
- Kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm và các giấy tờ liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm
- Kiến thức về nguyên vật liệu và cách sơ chế biến
Kỹ năng chuyên sâu :
- Am hiểu qui trình thực hiện các thủ tục về Vệ sinh an toàn thực phẩm
- Có kinh nghiệm, kiến thức, kỷ năng và thái độ về dịch vụ ẩm thực chuẩn mực
- Am hiểu cơ bản về hoạt động vận hành trong khu vui chơi
- Đào tạo và diễn thuyết về kiến thức, kỷ năng thực hiện sơ chế biến thực phẩm
- Am hiểu về xu hướng và khẩu vị vùng miền
Kỹ năng khác :
- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Nhiều nhiệm vụ theo định hướng.
- Tương tác với nhiều cửa hàng, nhiều bộ phận cùng một lúc
- Khả năng làm việc dưới áp lực.
- Tinh thần đồng đội.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 16 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)