Mô tả công việc
- Thiết lập các kênh tiếp cận với các nguồn khách hàng mới
- Phối hợp với bộ phận ẩm thực đưa ra các chương trình, kế hoạch cho dịch vụ ẩm thực
- Giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ của hội nghị, lễ tiệc
- Có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực F&B
- Giới thiệu các đặc trưng, các chương trình khuyến mại của nhà hàng với khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát thị trường khách hàng
- Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh, ý tưởng xây dựng chiến lược kinh doanh và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện kế hoạch đó
- Phối hợp các bộ phận có liên quan để chuẩn bị kĩ lưỡng và cập nhật thường xuyên các tài liệu giới thiệu, thực đơn...
- Chịu trách nhiệm tăng doanh thu dịch vụ ẩm thực, hội nghị, tiệc
Yêu cầu công việc
· Trình độ: Bằng cao đẳng hoặc tương đương
· Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên
· Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, bằng lời nói và văn bản. Thành thạo Microsoft Word, Excel và PowerPoint
· Ngoại ngữ: Giao tiếp bằng tiếng Anh
· Phẩm chất cá nhân: Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Trung thực, nhiệt tình,Sáng tạo trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Service charge
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca
- Tuần nghỉ 1,5 ngày
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương
- Sinh nhật được tặng bánh Sinh nhật.
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.