Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và trực tiếp triển khai content các kênh truyền thông của thương hiệu: Fanpage, Instagram, ZaloOA… cũng như các ấn phẩm khác thuộc công việc của Branding.
- Theo dõi, đảm bảo nội dung, hình ảnh, thông điệp truyền thông trên các kênh online, điểm offline của thương hiệu và của kênh booking không sai lệch so với Brand Guideline.
- Trực tiếp triển khai các hạng mục công việc tại điểm offline
- Là đầu mối liên hệ giữa các team Branding và các phòng ban khác và agency/production house.
- Hỗ trợ lên ý tưởng, triển khai và giám sát các buổi quay chụp sản phẩm
- Hỗ trợ triển khai các công việc khác theo hướng dẫn, chỉ đạo từ trưởng nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm vị trí Marketing
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phụ trách truyền thông thương hiệu, các chương trình marketing offline
- Giao tiếp linh hoạt, khéo léo, nhanh nhẹn
- Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp với các phòng ban nội bộ tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hàng năm trong nước và nước ngoài. - Độ tuổi: 21 - 30
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h Thứ 2 - Thứ 6 và 8h30 - 12h Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
- Phúc lợi:
- Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết, BHXH, thẻ BHSK Bảo Việt, du lịch nghỉ mát,...
- Lương tháng thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
- Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển VHDN - Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.