Mô tả công việc
Xây dựng, quản lý công cụ truyền thông nội bộ: Website, cổng thông tin nội bộ, bản tin, sản phẩm quảng cáo.
Phối hợp cùng các phòng ban, công trường, bộ phận liên quan để chuyển tải văn hóa Công ty thông qua các hoạt động nội bộ.
Xây dựng và quản lý các công cụ truyền thông liên quan đến công tác đối ngoại.
Yêu cầu công việc
Nắm vững nghiệp vụ về chụp ảnh, quay phim, thiết kế, sử dụng thuần thục văn phong tiếng Việt và cơ bản tiếng Anh.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
Có tinh thần tổ chức tốt, trách nhiệm, trung thực và có khả năng làm dưới áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Du Lịch
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 02:20:02
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.