Mô tả công việc
• Quản lý và triển khai các chiến dịch quảng cáo: Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
• Nghiên cứu và phân tích: Nghiên cứu từ khóa, đối tượng mục tiêu, hành vi người dùng để tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
• Theo dõi và báo cáo: Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch, phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả định kỳ.
• Tối ưu hóa chi phí: Tìm kiếm các giải pháp để tối ưu hóa chi phí quảng cáo mà vẫn đạt được hiệu quả cao nhất.
- Làm theo sự sắp xếp của TBP....
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất >6 tháng kinh nghiệm MKT, FB ads, Tiktok....
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Trách nhiệm cao, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10-15tr (thỏa thuận theo năng lực)...
- Nhận 100% lương từ tháng đầu thử việc.
- 12 ngày phép năm và chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động , thân thiện, dễ dàng trao đổi trong công việc
- Du lịch hàng năm, tembuiding....
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.