Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nắm bắt hành vi/nhu cầu của khách hàng và cập nhật định kỳ hiểu biết về khách hàng bằng cách thu thập, phân tích thông tin khách hàng và nhu cầu của KH
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu khách hàng; xây dựng chính sách và chương trình dành cho KH
- Xây dựng CVP với các dịch vụ chính cho phân khúc mục tiêu. Quản lý việc thực hiện CVP bằng cách đánh giá định kỳ (đưa ra phương án thực hiện, phản hồi của khách hàng, đối thủ cạnh tranh) để có những điều chỉnh phù hợp. Làm việc với các phòng ban sản phẩm về các tính năng, giá cả, quy trình, chính sách và khuyến mãi để đảm bảo các giải pháp được cung cấp tới khách hàng, đồng thời cũng như tham gia vào mô hình bán hàng và dịch vụ để đảm bảo các sản phẩm cung cấp phù hợp với CVP và nhu cầu của khách hàng mục tiêu
- Cùng phối hợp xây dựng các chương trình tìm kiếm & thúc đẩy tăng trưởng khách hàng Private
- Xây dựng các gói sản phẩm đa dạng riêng biệt phù hợp với các nhóm Khách hàng Private (Personas), xây dựng các tính năng sản phẩm ưu việt cho đối tượng KH Private
- Xây dựng hành trình khách hàng hoàn thiện, nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng các quy trình, dịch vụ với tiêu chuẩn cao
- Tương tác, liên kết với với Marketing RB và Marcom để quảng bá chương trình liên kết đối tác program đến khách hàng và nội bộ VPBank.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Bằng cử nhân tài chính ngân hàng trở lên.
2. Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 năm trong lĩnh vực ngân hàng, trong các lĩnh vực thuộc phân khúc AF và/hoặc Private
- Kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực nghiên cứu phân khúc khách hàng ưu tiên, giàu và siêu giàu có là một lợi thế.
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan/Relevant Knowledge/ Expertise
- Có nhiều kinh nghiệm trong quản lý bán hàng và kinh doanh phân khúc AF và hoặc Private
- Kiến thức và hiểu biết sâu rộng về Bán hàng phân khúc AF và/hoặc Private
- Kiến thức vững chắc về các sản phẩm và dịch vụ tài chính, hiểu biết tốt về cách các sự kiện kinh tế tác động đến thị trường toàn cầu; lĩnh vực và đối tác cung cấp dịch vụ chuyên biệt dành cho khách hàng giàu/siêu giàu.
4. Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng Quản lý Mối quan hệ / Con người, Kỹ năng Lãnh đạo, Kỹ năng Giao tiếp Hiệu quả .
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Năng động, tháo vát và có định hướng đạt thành công cao và khả năng làm việc đa nhiệm và chạy nhiều chỉ tiêu cùng lúc
- Có khả năng làm việc nhóm và tương tác với các bộ phận trong ngân hàng.
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TTI – Techtronic Industries là công ty toàn cầu và dẫn đầu thế giới về tốc độ phát triển trong lĩnh vực Dụng cụ điện, Phụ kiện, Dụng cụ cầm tay, Thiết bị điện ngoài trời, Chăm sóc sàn dành cho khách hàng có nhu cầu tự làm (Do – It – Yourself), khách hàng chuyên nghiệp và công nghiệp trong ngành cải tạo, sửa chữa, bảo trì, xây dựng nhà ở và cơ sở hạ tầng.
TTI tự hào sở hữu danh mục các thương hiệu mạnh bao gồm: MILWAUKEE, AEG và RYOBI (dụng cụ & phụ kiện điện); RYOBI và HOMELITE (dụng cụ ngoài trời), HOOVER, DIRT DEVIL, VAX và ORECK (dụng cụ làm sạch và chăm sóc sàn). Trong đó, MILWAUKEE là thương hiệu trị giá tỷ đô có tốc độ phát triển dẫn đầu thế giới trong ngành hàng dụng cụ điện chuyên nghiệp, RYOBI là thương hiệu số 1 trong ngành hàng dụng cụ DIY & dụng cụ điện không dây sử dụng ngoài trời.
TTI đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và luôn là một trong những lựa chọn lý tưởng của những nhân sự đầy năng lượng, nhiệt huyết, sẵn sàng cùng chúng tôi cống hiến, từ đó xây dựng và giúp TTI trở thành một công ty đẳng cấp thế giới với vị thế đầu ngành.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1985
Mission
Giá trị là nền tảng để chúng tôi đưa ra tất cả các quyết định và là kim chỉ nam cho mọi tương tác trong nội bộ và bên ngoài Công ty. Chúng tôi luôn nỗ lực đảm bảo thực thi các giá trị ở mọi cấp độ trong tổ chức, giúp tạo ra các mối quan hệ đáng tin cậy và lòng trung thành gắn bó lâu dài với thương hiệu.
Review Techtronic Industries Vietnam (TTI)
Văn hóa quản lý ở nhà máy không tốt, khó gắn bó lâu dài, không có văn hoá đào tạo nhân sự
Phụ thuộc rất nhiều vào người quản lý của bạn.
Giờ làm việc tốt và có nhiều chương trình thăng chức nhanh chóng cùng nhiều con đường sự nghiệp tuyệt vời.