Mức lương thoả thuận theo trình độ, kinh nghiệm của từng ứng viên
Chế độ BHXH, BHYT theo lương thực nhận. Chế độ BH hưu trí, BH sức khỏe của Bảo Việt;
Thưởng lễ tết, tháng 13, hiệu quả làm việc; tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước
Mô Tả Công Việc
1 Trách nhiệm cụ thể • Trách nhiệm 1: Quản lý chương trình hợp tác với các đối tác ngân hàng, kênh phân phối • Trách nhiệm 2: Quản lý, hỗ trợ Công ty thành viên trong việc triển khai hợp tác với ngân hàng, kênh phân phối • Đặc biệt yêu cầu sự sẵn sàng lăn xả không ngại việc, không ngại đi công tác, sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ công việc Lãnh đạo ban giao 2 Nhiệm vụ cụ thể - Phân tích thị trường, tìm kiếm các đối tác tiềm năng - Xây dựng các thỏa thuận hợp tác, quy trình phối hợp triển khai các sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt qua kênh bán - Nghiên cứu thiết kế sản phẩm, phần mềm phù hợp với nhu cầu của kênh bán - Xây dựng cơ chế chính sách, chương trình thi đua thúc đẩy bán hàng - Xây dựng tài liệu đào tạo, thực hiện đào tạo cho cán bộ ngân hàng và Công ty thành viên về chương trình, sản phẩm hợp tác - Hướng dẫn, hỗ trợ, thúc đẩy các Công ty thành viên trong quá trình triển khai hợp tác với Ngân hàng - Lập kế hoạch họp định kỳ với ngân hàng để thúc đẩy hoạt động bán hàng, đưa ra các sáng kiến thúc đẩy và tháo gỡ các vướng mắc phát sinh - Phối hợp chặt chẽ với các ban quản lý nghiệp vụ, bồi thường để xử lý các yêu cầu của ngân hàng, các khiếu nại phàn nàn của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1 Bằng cấp • Yêu cầu 1: Tốt nghiệp đại học hệ chính quy, chuyên ngành kinh tế/ tài chính/ bảo hiểm/ ngân hàng • Yêu cầu 2: Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh (thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết), có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (IELTS, TOEIC, TOEFL) 2 Kinh nghiệm Ưu tiên 1: ƯV đang làm các công việc tại phòng/ban Bancassurance tại các công ty Bảo hiểm Ưu tiên 2: đã có kinh nghiệm tại các ngân hàng /công ty bảo hiểm hoặc sinh viên mới ra trường loại Khá, Giỏi. 3 Kỹ năng • Kỹ năng 1: Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp linh hoạt; Có khả năng quan hệ chăm sóc khách hàng; Có khả năng đào tạo thuyết trình tốt. • Kỹ năng 2: Có tinh thần học hỏi, khả năng xử lý công việc nhanh và độc lập, chịu được áp lực cao. • Kỹ năng 3: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng đặc biệt là Powerpoint, Excel, PowerBI 4 Cấp báo cáo Giám đốc Ban