Mô tả công việc
1. 90% thực hiện các công tác bán hàng theo từng khách hàng do cán bộ quản lý giao như: Giao dịch, đàm phán, báo giá, triển khai làm mẫu, triển khai đơn hàng sản xuất, book Cont, khai hải quan, chứng từ xuất hàng, chứng từ thanh toán, theo dõi thu tiền từ khách hàng…
2. 10% thực hiện công tác Marketing như quảng bá hình ảnh, thông tin công ty trên phương tiện truyền thông, catalouge, website, showroom… theo phân công của TP/PP KDTT thông qua phê duyệt của P.TGĐ phụ trách
3. Cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm, phó phòng hoặc trưởng phòng Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Xuất nhập khẩu ngoại thương / Quan hệ quốc tế.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng anh (nghe, nói, đọc, viết) tốt
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng yêu cầu phải nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có tinh thần cầu tiến và có khả năng chịu áp lực cao
- Biết thêm ngoại ngữ khác ngoài tiếng anh
- Kỹ năng sử dụng internet thành thạo, kỹ năng thuyết trình tốt
- Nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc
- Và các tiêu chuẩn khác từng thời điểm
Quyền lợi được hưởng
- Lương 8 – 12 triệu / tháng và xét thưởng khi đạt doanh số BLĐ đề ra
- Cơ hội tham gia các hội chợ quốc tế lớn ở nước ngoài như: Đức, Mỹ…
- Xét tăng lương 2 lần/ năm
- Lương thưởng tháng 13 hàng năm đầy đủ và tùy thời điểm và mục đích bán hàng thì công ty có xét thưởng doanh số
- Hỗ trợ cơm trưa, cơm tăng ca miễn phí tại công ty, có ký túc xá nếu muốn ở lại công ty
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.