Việc làm CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS

Cập nhật 25/10/2024 11:11
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - CTCP
Nhân Viên Kinh Doanh - Lĩnh Vực Thiết Bị Y Tế
CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS
54 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 33 Nguyễn Quý Cảnh, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

JOB DESCRIPTION

  • Research and report on market demand for products being sold;
  • Establish relationships with new customers, find potential customers;
  • Introduce, advise on products, solutions, and diagnostic efficiency in accordance with the needs of customers (hospitals, clinics, research institutes,...);
  • Maintain and expand existing customer base;
  • Making quotations, monitoring quotations, negotiating contracts/monitoring bidding documents;
  • Track orders, payment process;
  • Monitor and report issues arising during the performance of contracts/bidding documents;
  • Perform other tasks as required and assigned by superiors.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu và báo cáo về nhu cầu thị trường về sản phẩm đang kinh doanh;
  • Thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
  • Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm, giải pháp và hiệu quả chuẩn đoán phù hợp với nhu cầu của khách hàng (bệnh viện, phòng khám, viện nghiên cứu,…);
  • Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng hiện tại;
  • Thực hiện báo giá, theo dõi báo giá, thương lượng đàm phán hợp đồng/theo dõi hồ sơ đấu thầu;
  • Theo dõi đơn hàng, quá trình thanh toán;
  • Theo dõi và báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng/hồ sơ thầu;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, phân công của cấp trên.

JOB REQUIREMENTS

  • University graduate: Molecular biology, Biochemistry, Genetics,... or other related industries;
  • Experience from 3 years or more in equivalent positions;
  • Good communication ability (speaking, email and phone), negotiation, good presentation;
  • Have good strategic vision, sensitivity about the investments of the business;
  • Have professional ethics, personal prestige, high responsibility for work;
  • Have social understanding and extensive relationships with agencies, organizations, health units and health workers,...;
  • Proficient in using Ms Office, business results analysis tools;
  • Foreign language: Good English required (using the company's documents);
  • Accept business travel if the job requires.

BENEFITS

  • Salary + % commission according to company policy (agreement);
  • Fully enjoy social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to current labor laws;
  • Be leaved and travel with the company annually according to company regulations;
  • Be received birthday gifts, holiday-Tet bonuses, and other collective activities;
  • Be given annual attire (company uniform);
  • Be supported with domestic and foreign training courses related to work;
  • Friendly working environment, many opportunities to learn and promote capacity.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành sinh học phân tử/ hóa sinh/ di truyền học,... hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương;
  • Khả năng giao tiếp tốt (nói, email và điện thoại), thương lượng - đàm phán, thuyết trình tốt;
  • Có tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp;
  • Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc;
  • Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức đơn vị y tế và nhân viên y tế, …;
  • Sử dụng thành thạo Ms Office, các công cụ phân tích kết quả kinh doanh;
  • Ngoại ngữ: Yêu cầu tiếng Anh tốt (sử dụng tài liệu của Hãng);
  • Chấp nhận đi công tác nếu công việc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

JOB REQUIREMENTS

  • University graduate: Molecular biology, Biochemistry, Genetics,... or other related industries;
  • Experience from 3 years or more in equivalent positions;
  • Good communication ability (speaking, email and phone), negotiation, good presentation;
  • Have good strategic vision, sensitivity about the investments of the business;
  • Have professional ethics, personal prestige, high responsibility for work;
  • Have social understanding and extensive relationships with agencies, organizations, health units and health workers,...;
  • Proficient in using Ms Office, business results analysis tools;
  • Foreign language: Good English required (using the company's documents);
  • Accept business travel if the job requires.

BENEFITS

  • Salary + % commission according to company policy (agreement);
  • Fully enjoy social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to current labor laws;
  • Be leaved and travel with the company annually according to company regulations;
  • Be received birthday gifts, holiday-Tet bonuses, and other collective activities;
  • Be given annual attire (company uniform);
  • Be supported with domestic and foreign training courses related to work;
  • Friendly working environment, many opportunities to learn and promote capacity.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành sinh học phân tử/ hóa sinh/ di truyền học,... hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương;
  • Khả năng giao tiếp tốt (nói, email và điện thoại), thương lượng - đàm phán, thuyết trình tốt;
  • Có tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp;
  • Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc;
  • Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức đơn vị y tế và nhân viên y tế, …;
  • Sử dụng thành thạo Ms Office, các công cụ phân tích kết quả kinh doanh;
  • Ngoại ngữ: Yêu cầu tiếng Anh tốt (sử dụng tài liệu của Hãng);
  • Chấp nhận đi công tác nếu công việc yêu cầu.

QUYỀN LỢI

  • Lương + % hoa hồng theo chính sách công ty (thỏa thuận);
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động hiện hành;
  • Được nghỉ phép, du lịch cùng công ty hàng năm theo qui định công ty;
  • Được quà tặng sinh nhật, thưởng các dịp Lễ-Tết và các hoạt động tập thể khác;
  • Được cấp trang phục theo năm (đồng phục công ty);
  • Được hỗ trợ khóa đào tạo trong và ngoài nước liên quan đến công việc;
  • Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát huy năng lực.
Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - CTCP
CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 , Toà nhà FLC Landmark Tower, ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…

Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  • Sinh nhật công ty
  • Kỷ niệm ngành
  • Du lịch
  • Sự kiện

Lịch sử thành lập

  • Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
  • Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP

Mission

Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.

Những nghề phổ biến tại CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS

Bạn làm việc tại CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS

CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS

Click để đánh giá