Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng, tạo kết nối, duy trì & phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đại lý nước ngoài trong các hiệp hội, Networks trên toàn thế giới.
- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận của công ty với đại lý nước ngoài. Hỗ trợ và tư vấn các giải pháp tối ưu cho khách hàng & đại lý nước ngoài.
- Sắp xếp, cập nhật thông tin lô hàng, phối hợp xử lý & giải quyết các vấn liên quan đến lô hàng cho khách hàng, đại lý nước ngoài một cách thỏa đáng, hợp tình, hợp lý.
- Hỗ trợ kiểm tra chi phí cho các lô hàng cần cung cấp dịch vụ tại nước ngoài (Overseas Pricing)
- Thỏa thuận, thương lượng các điều kiện thanh toán với đại lý nước ngoài trước khi hợp tác.
- Báo cáo kết quả, lập kế hoạch hoạt động theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế/ Logistics/ Quản Trị Kinh Doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales Overseas trên 1 năm tại các Công ty Logistics & Forwarder.
- Tiếng Anh sử dụng cho Email/Điện thoại từ khá trở lên.
- Đức tính trung thực, nhiệt tình với công việc.
- Năng động, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có niềm đam mê với công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và tính cầu tiến cao.
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán tốt.
- Có chí hướng phát triển Sự nghiệp bản thân theo ngành nghề Ngoại thương và Xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế., Logistics.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi: thưởng KPI / Sales bonus, lương tháng 13, thưởng Lễ - Tết, review lương hàng năm, sinh nhật, thưởng vinh danh cuối năm.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe và sự gắn kết nội bộ: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm trong và ngoài nước, YEP và các hoạt động nội bộ.
- Các chế độ theo luật Lao Động quy định: BHXH, BHYT, ngày phép năm, nghỉ Lễ - Tết,...
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi thông qua các buổi sharing nội bộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.