Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các sản phẩm dược thẩm mỹ nội khoa cho khách hàng (Chủ spa, Clinic, bệnh viện, phòng khám, ...)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực dược phẩm/y tế
- Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo định kỳ về tình hình bán hàng
- Tham gia các hội thảo, triển lãm thẩm mỹ nội khoa để quảng bá sản phẩm
- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu 1 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, Marketing, Dược, Y tế hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức cơ bản về dược phẩm, thẩm mỹ nội khoa và thiết bị y tế là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng như Word, Excel
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng di chuyển khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kiến thức chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến trong ngành Thẩm mỹ nội khoa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.