Mô tả công việc
- Thực hiện việc đánh giá về tình hình thị trường tại địa bàn/thông tin đối thủ (giá/chính sách/chiến lược...) để tham mưu Giám đốc chi nhánh trong việc xây dựng và triển khai kế hoạch khai thác thị trường nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy doanh số.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng, chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu.
- Tư vấn kỹ thuật và các giải pháp ứng dụng sản phẩm phù hợp, trực tiếp chào bán sản phẩm với khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục báo giá, ký kết hợp đồng mua bán và trực tiếp theo dõi, đốc thúc việc thực thi hợp đồng.
- Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu và triển khai các chương trình Marketing.
- Phối hợp với kế toán quản lý, theo dõi và thu hồi công nợ.
- Tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Khu vực:
1/ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận
2/ Các tỉnh miền Tây Nam bộ
Yêu cầu công việc
- Tuổi: từ 25 đến 40 - Giới tính: Nam/Nữ.
- Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành về Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing, Xây dựng, Công nghệ vật liệu.
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực xây dựng/vật liệu xây dựng.
- Kiên trì, có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục/đàm phán tốt.
- Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
- Linh hoạt, nhạy bén trong các mối quan hệ và cơ hội kinh doanh.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng thành tích bán hàng theo tháng/ năm căn cứ vào chính sách kinh doanh của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký kết Hợp đồng lao động.
- Được hưởng các chính sách, chế độ phúc lợi khác dành cho CBCNV theo quy định của công ty (thưởng lễ, tết; tiền mừng sinh nhật, hiếu hỷ; du lịch trong & ngoài nước, tiền hỗ trợ ốm đau, thai sản, cho con đi học...).
- Thưởng cuối năm dựa vào KPI + đánh giá năng lực + kết quả kinh doanh của công ty.
- Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện (bao gồm bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và nằm viện).
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Ngoài ra, CBCNV có nhiều cơ hội tham gia các sự kiện, hoạt động trọng đại của công ty và sẽ là thành phần chủ lực thúc đẩy và dẫn đầu trong chương lịch sử mới của công ty.
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.