Tiền Giang
An Giang
Kiên Giang
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với hệ thống khách hàng hiện tại
- Lập kế hoạch bán hàng
- Đảm bảo doanh số theo target
- Thu hồi công nợ
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường
- Thực thi các chiến lược bán hàng, các hoạt động truyền thông, marketing,...
- Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp (phân bón, thuốc BVTV,....)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên các ngành liên quan, ưu tiên các ngành nông nghiệp
- Đam mê kinh doanh, chịu khó cày thị trường
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, cẩn thận với công việc
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
- Am hiểu sâu sắc hệ thống đại lý, phân phối
- Chấp nhận công việc áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn theo năng lực bán hàng và phát triển hệ thống, lương cơ bản luôn đảm bảo mức sống tối thiểu
- Cơ hội huấn luyện: Được công ty tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng thường xuyên.
- Thưởng KPI hàng tháng theo sản lượng bán hàng và thu tiền
- Thưởng các kỳ lễ
- Thưởng cuối năm: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Đi du lịch 1 năm 1 lần
- Được mua bảo hiểm tai nạn 24/24 và bảo hiểm sức khỏe cho cấp quản lý
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.