Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Kinh Doanh
HÀNG HẢI VIỆT NAM
21 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 49 Sào Nam, phường 11, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
* Công tác kinh doanh:
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tham gia giao dịch, soạn thảo hợp đồng mua bán với khách hàng
- Giải quyết các vấn đề và thông tin qua lại giữa khách hàng và công ty.
- Thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng; thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, lập ngân sách cho kế hoạch tài chính kinh doanh toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch, cùng phòng ban liên quan triển khai các hoạt động nội bộ
- Kiểm tra giám sát hoạt động của nhóm kinh doanh.
* Công tác Marketing:
- Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng chiến lược và chiến dịch Marketing nhằm:
+ Củng cố và xây dựng thương hiệu Công ty
+ Xây dựng, triển khai, giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh marketing online (Facebook ads, Google Ads, YouTube, Tiktok, Zalo, ...) phù hợp với kế hoạch Marketing của công ty.
+ Sáng tạo, tối ưu hóa quảng cáo, tìm kiếm và phát triển khách hàng nội địa, quốc tế tiềm năng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
* Công tác kinh doanh:
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tham gia giao dịch, soạn thảo hợp đồng mua bán với khách hàng
- Giải quyết các vấn đề và thông tin qua lại giữa khách hàng và công ty.
- Thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng; thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, lập ngân sách cho kế hoạch tài chính kinh doanh toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch, cùng phòng ban liên quan triển khai các hoạt động nội bộ
- Kiểm tra giám sát hoạt động của nhóm kinh doanh.
* Công tác Marketing:
- Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng chiến lược và chiến dịch Marketing nhằm:
+ Củng cố và xây dựng thương hiệu Công ty
+ Xây dựng, triển khai, giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh marketing online (Facebook ads, Google Ads, YouTube, Tiktok, Zalo, ...) phù hợp với kế hoạch Marketing của công ty.
+ Sáng tạo, tối ưu hóa quảng cáo, tìm kiếm và phát triển khách hàng nội địa, quốc tế tiềm năng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu về phẩm chất/ thái độ:
- Chính trực, chủ động, thái độ cầu tiến. Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới
- Tuân thủ, chấp hành kỷ luật.
- Thái độ tích cực và suy nghĩ lạc quan trong công việc.
* Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt.
- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Biết sử dụng các phần mềm Canva, AI,..
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Power BI, Access) là một lợi thế
* Yêu cầu về Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong marketing, hiểu biết về các công cụ Digital Marketing.
- Hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội, dựng video và thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi:
- Thu nhập hàng tháng từ 12-14 triệu (Thỏa thuận theo năng lực) và thưởng KPI hàng quý.
- Thưởng lương tháng 13, Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng. Được tham gia các hoạt động thể dục thể thao, Team Building, Gala Dinner.
* Yêu cầu về phẩm chất/ thái độ:
- Chính trực, chủ động, thái độ cầu tiến. Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới
- Tuân thủ, chấp hành kỷ luật.
- Thái độ tích cực và suy nghĩ lạc quan trong công việc.
* Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt.
- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Biết sử dụng các phần mềm Canva, AI,..
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Power BI, Access) là một lợi thế
* Yêu cầu về Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong marketing, hiểu biết về các công cụ Digital Marketing.
- Hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội, dựng video và thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi:
- Thu nhập hàng tháng từ 12-14 triệu (Thỏa thuận theo năng lực) và thưởng KPI hàng quý.
- Thưởng lương tháng 13, Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng. Được tham gia các hoạt động thể dục thể thao, Team Building, Gala Dinner.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
HÀNG HẢI VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Trung tâm Thương mại Hàng hải Quốc tế (OCEAN PARK BUILDING ) Số 1 Đào Duy Anh
Được thành lập năm 1995 theo Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ với sứ mệnh là doanh nghiệp nòng cốt, chủ lực của ngành hàng hải Việt Nam, trải qua 26 năm hình thành và phát triển VIMC là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc mở cửa hợp tác, hội nhập quốc tế, cung cấp dịch vụ Hàng hải trên phạm vi toàn cầu đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế biển của Việt Nam. VIMC chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ ngày 18/08/2020.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, tai nạn lao động,
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao
- Du lịch
- Giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ thành lập Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), doanh nghiệp nhà nước có vai trò chủ đạo trong ngành hàng hải Việt Nam.
- Năm 2000, Đội tàu của Vinalines là 79 chiếc, tổng trọng tải hơn 844.000 DWT. Mở tuyến vận tải container nội địa tạo ra một bước phát triển lớn trong vận tải container và vận tải đa phương thức tại Việt Nam.
- Năm 2005, Đội tàu của Vinalines là 104 chiếc, tổng trọng tải gần 1,2 triệu DWT, tuổi tàu trung bình 17,4. Tổng số m cầu cảng gần 9.000m, số vốn nhà nước hơn 2.900 tỷ đồng. Đưa vào sử dụng tòa nhà Ocean Park tại số 01 phố Đào Duy Anh với quy mô 21 tầng chức năng làm trụ trở của Vinalines và văn phòng cho thuê.
- Năm 2010, Đội tàu của Vinalines là 150 chiếc, tổng trọng tải gần 2,7 triệu DWT, tuổi trung bình 16,2; Tổng số m cầu bến hơn 16.000 m, sản lượng hàng thông qua cảng gần 70 triệu tấn. Vốn nhà nước là 8.087 tỷ đồng. Nộp Ngân sách Nhà nước hơn 3.900 tỷ đồng.
- Năm 2015, Tái cơ cấu, cổ phần hóa các doanh nghiệp thành viên. Tập trung hoạt động vào 3 lĩnh vực: Vận tải biển, Khai thác cảng biển, Dịch vụ hàng hải & Logistics
- Năm 2018, Hoàn thành Cổ phần hóa và IPO đối với Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội cổ đông thành lập công ty cổ phần công ty mẹ, ngày 18/8/2020 chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với bộ nhận diện thương hiệu mới VIMC
Mission
- ĐỐI VỚI ĐẤT NƯỚC: Đưa Việt Nam trở thành quốc gia - điểm đến quan trọng có vị trí chiến lược trên bản đồ hàng hải thế giới.
- ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG: Mang lại những giá trị vượt trội và mở rộng cơ hội tiếp cận, giao thương toàn cầu cho khách hàng thông qua hệ sinh thái các sản phẩm về chuỗi giải pháp dịch vụ logistics trọn gói toàn cầu.
- ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ: Xây dựng môi trường văn hoá doanh nghiệp đậm tinh thần nhân văn, nơi mọi cá nhân được khuyến khích phát huy tối đa trí tuệ, lòng nhiệt huyết, khơi gợi những tiềm năng sáng tạo và được ghi nhận, trao cơ hội hiện thực hóa những ước mơ.
Những nghề phổ biến tại HÀNG HẢI VIỆT NAM
Bạn làm việc tại HÀNG HẢI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
HÀNG HẢI VIỆT NAM
Click để đánh giá