Mô tả công việc
Đảm bảo hoàn thành KIPs phòng Kinh doanh.
Chịu trách nhiệm báo cáo trước Giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng Kinh doanh.
Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh.
Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh và phối hợp hành chính siêu thị giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh.
Phối hợp phòng Nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm bán bất động sản và có ít nhất 1 năm năm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản.
Am hiểu thị trường Bất động sản Việt Nam, hiểu luật đất đai.
Tốt nghiệp Đại Học.
Đã từng làm hàng VIN
Kỹ năng làm việc độc lập.
Kiến thức chuyên sâu về marketing.
Kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống.
Quyền lợi
Được hòa vào văn hóa" Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
Thưởng cuối năm (lương tháng 13), thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc được xét 06 tháng 1 lần.
Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
Đựợc xét khen thưởng/vinh danh hàng năm.
Tham gia du lịch, teambuilding, sinh nhật Tập đoàn hàng năm.
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
Thu nhập không giới hạn (LC từ 15- 25tr+ hoa hồng+ thưởng).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
Được thành lập năm 1995 theo Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ với sứ mệnh là doanh nghiệp nòng cốt, chủ lực của ngành hàng hải Việt Nam, trải qua 26 năm hình thành và phát triển VIMC là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc mở cửa hợp tác, hội nhập quốc tế, cung cấp dịch vụ Hàng hải trên phạm vi toàn cầu đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế biển của Việt Nam. VIMC chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ ngày 18/08/2020.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, tai nạn lao động,
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao
- Du lịch
- Giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ thành lập Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), doanh nghiệp nhà nước có vai trò chủ đạo trong ngành hàng hải Việt Nam.
- Năm 2000, Đội tàu của Vinalines là 79 chiếc, tổng trọng tải hơn 844.000 DWT. Mở tuyến vận tải container nội địa tạo ra một bước phát triển lớn trong vận tải container và vận tải đa phương thức tại Việt Nam.
- Năm 2005, Đội tàu của Vinalines là 104 chiếc, tổng trọng tải gần 1,2 triệu DWT, tuổi tàu trung bình 17,4. Tổng số m cầu cảng gần 9.000m, số vốn nhà nước hơn 2.900 tỷ đồng. Đưa vào sử dụng tòa nhà Ocean Park tại số 01 phố Đào Duy Anh với quy mô 21 tầng chức năng làm trụ trở của Vinalines và văn phòng cho thuê.
- Năm 2010, Đội tàu của Vinalines là 150 chiếc, tổng trọng tải gần 2,7 triệu DWT, tuổi trung bình 16,2; Tổng số m cầu bến hơn 16.000 m, sản lượng hàng thông qua cảng gần 70 triệu tấn. Vốn nhà nước là 8.087 tỷ đồng. Nộp Ngân sách Nhà nước hơn 3.900 tỷ đồng.
- Năm 2015, Tái cơ cấu, cổ phần hóa các doanh nghiệp thành viên. Tập trung hoạt động vào 3 lĩnh vực: Vận tải biển, Khai thác cảng biển, Dịch vụ hàng hải & Logistics
- Năm 2018, Hoàn thành Cổ phần hóa và IPO đối với Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội cổ đông thành lập công ty cổ phần công ty mẹ, ngày 18/8/2020 chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với bộ nhận diện thương hiệu mới VIMC
Mission
- ĐỐI VỚI ĐẤT NƯỚC: Đưa Việt Nam trở thành quốc gia - điểm đến quan trọng có vị trí chiến lược trên bản đồ hàng hải thế giới.
- ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG: Mang lại những giá trị vượt trội và mở rộng cơ hội tiếp cận, giao thương toàn cầu cho khách hàng thông qua hệ sinh thái các sản phẩm về chuỗi giải pháp dịch vụ logistics trọn gói toàn cầu.
- ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ: Xây dựng môi trường văn hoá doanh nghiệp đậm tinh thần nhân văn, nơi mọi cá nhân được khuyến khích phát huy tối đa trí tuệ, lòng nhiệt huyết, khơi gợi những tiềm năng sáng tạo và được ghi nhận, trao cơ hội hiện thực hóa những ước mơ.