Mô tả công việc
-
Lập kế hoạch kinh doanh cho Phòng theo tuần/ tháng/ quý/ năm.
-
Hoạch định, phân bổ nguồn lực bán hàng.
-
Đôn đốc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
-
Phối hợp tổ chức thực hiện và triển khai các kế hoạch, chiến lược bán hàng từ Ban Giám Đốc.
-
Triển khai kế hoạch kinh doanh; kiểm tra và đánh giá hoạt động bán hàng.
-
Quản lý, đào tạo, tái đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
-
Tham dự các buổi họp, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các quy chế, quy định, chính sách của phòng Kinh doanh và công ty.
-
Báo cáo kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng đội ngũ kinh doanh.
-
Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thêm địa bàn tiềm năng.
-
Thể hiện vai trò đầu tàu gương mẫu trong bán hàng cũng như các kỹ năng khác.
Yêu cầu công việc
-
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, có kinh nghiệm về mảng nhà phố là một lợi thế.
-
Đam mê công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
-
Có kỹ năng quản lý, xây dựng đội nhóm, điều hành công việc và đào tạo nhân viên.
-
Có kỹ năng đánh giá bất động sản, hỗ trợ nhân sự, đội nhóm bán hàng.
-
Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng.
-
Hiểu biết chuyên sâu các kiến thức bất động sản và các ngành liên quan đến bất động sản.
-
Khả năng lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
-
Kỹ năng phán đoán, ra quyết định.
-
Khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 15 triệu, phụ cấp các chi phí + chi phí marketing (tăng khi phát sinh giao dịch).
-
Hoa hồng hấp dẫn (60%/giao dịch, nhận ngay hoa hồng trong vòng 24 giờ khi chốt giao dịch thành công), thưởng nóng, thưởng KPI, thưởng lũy tiến theo tuần/ tháng/ quý/ năm, du lịch nước ngoài,...
-
Thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ.
-
Được tặng quà và tổ chức sinh nhật nhân viên.
-
Các hoạt động thể thao: đá bóng, cầu lông,... hằng tuần.
-
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc tại văn phòng.
-
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành; sáng tạo, phát huy tối đa khả năng, thế mạnh của từng nhân viên, cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
Được thành lập năm 1995 theo Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ với sứ mệnh là doanh nghiệp nòng cốt, chủ lực của ngành hàng hải Việt Nam, trải qua 26 năm hình thành và phát triển VIMC là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc mở cửa hợp tác, hội nhập quốc tế, cung cấp dịch vụ Hàng hải trên phạm vi toàn cầu đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế biển của Việt Nam. VIMC chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ ngày 18/08/2020.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, tai nạn lao động,
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao
- Du lịch
- Giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ thành lập Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), doanh nghiệp nhà nước có vai trò chủ đạo trong ngành hàng hải Việt Nam.
- Năm 2000, Đội tàu của Vinalines là 79 chiếc, tổng trọng tải hơn 844.000 DWT. Mở tuyến vận tải container nội địa tạo ra một bước phát triển lớn trong vận tải container và vận tải đa phương thức tại Việt Nam.
- Năm 2005, Đội tàu của Vinalines là 104 chiếc, tổng trọng tải gần 1,2 triệu DWT, tuổi tàu trung bình 17,4. Tổng số m cầu cảng gần 9.000m, số vốn nhà nước hơn 2.900 tỷ đồng. Đưa vào sử dụng tòa nhà Ocean Park tại số 01 phố Đào Duy Anh với quy mô 21 tầng chức năng làm trụ trở của Vinalines và văn phòng cho thuê.
- Năm 2010, Đội tàu của Vinalines là 150 chiếc, tổng trọng tải gần 2,7 triệu DWT, tuổi trung bình 16,2; Tổng số m cầu bến hơn 16.000 m, sản lượng hàng thông qua cảng gần 70 triệu tấn. Vốn nhà nước là 8.087 tỷ đồng. Nộp Ngân sách Nhà nước hơn 3.900 tỷ đồng.
- Năm 2015, Tái cơ cấu, cổ phần hóa các doanh nghiệp thành viên. Tập trung hoạt động vào 3 lĩnh vực: Vận tải biển, Khai thác cảng biển, Dịch vụ hàng hải & Logistics
- Năm 2018, Hoàn thành Cổ phần hóa và IPO đối với Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội cổ đông thành lập công ty cổ phần công ty mẹ, ngày 18/8/2020 chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với bộ nhận diện thương hiệu mới VIMC
Mission
- ĐỐI VỚI ĐẤT NƯỚC: Đưa Việt Nam trở thành quốc gia - điểm đến quan trọng có vị trí chiến lược trên bản đồ hàng hải thế giới.
- ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG: Mang lại những giá trị vượt trội và mở rộng cơ hội tiếp cận, giao thương toàn cầu cho khách hàng thông qua hệ sinh thái các sản phẩm về chuỗi giải pháp dịch vụ logistics trọn gói toàn cầu.
- ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ: Xây dựng môi trường văn hoá doanh nghiệp đậm tinh thần nhân văn, nơi mọi cá nhân được khuyến khích phát huy tối đa trí tuệ, lòng nhiệt huyết, khơi gợi những tiềm năng sáng tạo và được ghi nhận, trao cơ hội hiện thực hóa những ước mơ.