Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng và tiếp cận khách hàng có nhu cầu thiết kế kiến trúc - xây dựng - nội thất.
• Tìm kiếm thêm thông tin trên các kênh : Bất Động Sản, Cấp phép, Các trang web: Zalo , Facebook , Youtube… Các mối quan hệ xã hội.
• Xây dựng và chăm sóc mạng lưới Khách hàng thân thiết.
• Tương tác công việc và hỗ trợ với các phòng ban liên quan.
• Giám sát, theo dõi, hỗ trợ xử lý khiếu nại của khách hàng.
• Liên hệ KH thông báo và theo dõi tiến độ các đợt thanh toán.
• Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- LƯƠNG + HOA HỒNG HẤP DẪN + THƯỞNG NÓNG theo quý và theo năm CAO HÀNG ĐẦU THỊ TRƯỜNG.
- Nam/Nữ tuổi từ 23 - 40, tốt nghiệp CĐ trở lên
- Yêu thích kinh doanh và đam mê lĩnh vực Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, chốt giao dịch
- Năng động, hòa đồng và có kĩ năng làm việc nhóm tốt.
- Kĩ năng xây dựng – duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Kĩ năng quản lý thời gian, tổ chức – quản lý.
- Khả năng học hỏi nhanh, tự học & chủ động trong công việc.
- TEAMWORK cùng nhau, nâng cao hiệu suất.
- Chương trình ĐÀO TẠO đa lĩnh vực hàng tuần.
- DU LỊCH trong và ngoài nước, nâng cao trải nghiệm.
- Phát triển THƯƠNG HIỆU cá nhân trên đa nền tảng.
- VĂN PHÒNG đa tiện ích (hồ bơi nước mặn, phòng Gym, Jacuzzi, Yoga)
- Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, nội thất, BĐS là một lợi thế,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng từ công ty
- Độ tuổi: Trên 23
- Thời gian làm việc: 09:00 - 18:00
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng vui vẻ
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
Được thành lập năm 1995 theo Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ với sứ mệnh là doanh nghiệp nòng cốt, chủ lực của ngành hàng hải Việt Nam, trải qua 26 năm hình thành và phát triển VIMC là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc mở cửa hợp tác, hội nhập quốc tế, cung cấp dịch vụ Hàng hải trên phạm vi toàn cầu đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế biển của Việt Nam. VIMC chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ ngày 18/08/2020.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, tai nạn lao động,
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao
- Du lịch
- Giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ thành lập Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), doanh nghiệp nhà nước có vai trò chủ đạo trong ngành hàng hải Việt Nam.
- Năm 2000, Đội tàu của Vinalines là 79 chiếc, tổng trọng tải hơn 844.000 DWT. Mở tuyến vận tải container nội địa tạo ra một bước phát triển lớn trong vận tải container và vận tải đa phương thức tại Việt Nam.
- Năm 2005, Đội tàu của Vinalines là 104 chiếc, tổng trọng tải gần 1,2 triệu DWT, tuổi tàu trung bình 17,4. Tổng số m cầu cảng gần 9.000m, số vốn nhà nước hơn 2.900 tỷ đồng. Đưa vào sử dụng tòa nhà Ocean Park tại số 01 phố Đào Duy Anh với quy mô 21 tầng chức năng làm trụ trở của Vinalines và văn phòng cho thuê.
- Năm 2010, Đội tàu của Vinalines là 150 chiếc, tổng trọng tải gần 2,7 triệu DWT, tuổi trung bình 16,2; Tổng số m cầu bến hơn 16.000 m, sản lượng hàng thông qua cảng gần 70 triệu tấn. Vốn nhà nước là 8.087 tỷ đồng. Nộp Ngân sách Nhà nước hơn 3.900 tỷ đồng.
- Năm 2015, Tái cơ cấu, cổ phần hóa các doanh nghiệp thành viên. Tập trung hoạt động vào 3 lĩnh vực: Vận tải biển, Khai thác cảng biển, Dịch vụ hàng hải & Logistics
- Năm 2018, Hoàn thành Cổ phần hóa và IPO đối với Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội cổ đông thành lập công ty cổ phần công ty mẹ, ngày 18/8/2020 chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với bộ nhận diện thương hiệu mới VIMC
Mission
- ĐỐI VỚI ĐẤT NƯỚC: Đưa Việt Nam trở thành quốc gia - điểm đến quan trọng có vị trí chiến lược trên bản đồ hàng hải thế giới.
- ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG: Mang lại những giá trị vượt trội và mở rộng cơ hội tiếp cận, giao thương toàn cầu cho khách hàng thông qua hệ sinh thái các sản phẩm về chuỗi giải pháp dịch vụ logistics trọn gói toàn cầu.
- ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ: Xây dựng môi trường văn hoá doanh nghiệp đậm tinh thần nhân văn, nơi mọi cá nhân được khuyến khích phát huy tối đa trí tuệ, lòng nhiệt huyết, khơi gợi những tiềm năng sáng tạo và được ghi nhận, trao cơ hội hiện thực hóa những ước mơ.