Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chủ đầu tư Bất động sản, cần tuyển TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BĐS với nhiệm vụ như sau
- Có trách nhiệm đi tìm, kết nối, duy trì và chăm sóc quan hệ khách hàng, đưa khách hàng về cho công ty.
- Xem xét các hoạt động liên quan đến tìm kiếm sản phẩm, nghiên cứu sản phẩm mới
- Xem xét các hoạt động liên quan đến điều tra/ khảo sát thị trường BĐS tương tự theo yêu cầu của Lãnh đạo công ty
- Xem xét Lập, Trình duyệt phương án/ kế hoạch Kinh doanh
- Xem xét các hoạt động liên quan đến theo dõi chi phí và báo cáo doanh thu
- Có kế hoạch sử dụng, đào tạo và phát triển nhân viên dưới quyền Quản lý (sale staff), và báo cáo BLD cty phê duyệt.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá đối với CBNV
- Tổng hợp thông tin thị trường BĐS, nghiên cứu sản phẩm, thị trường mục tiêu cho các BĐS Công ty đầu tư.
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng như: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng…
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận; giải quyết khiếu nại, và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Phối hợp với kế toán thực hiện đối chiếu, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty…
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cho các Công ty, ưu tiên từng làm việc về lĩnh vực bất động sản,...
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật/ Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Kế toán
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 1,200 USD
Được thành lập năm 1995 theo Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ với sứ mệnh là doanh nghiệp nòng cốt, chủ lực của ngành hàng hải Việt Nam, trải qua 26 năm hình thành và phát triển VIMC là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc mở cửa hợp tác, hội nhập quốc tế, cung cấp dịch vụ Hàng hải trên phạm vi toàn cầu đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế biển của Việt Nam. VIMC chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ ngày 18/08/2020.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, tai nạn lao động,
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao
- Du lịch
- Giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ thành lập Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), doanh nghiệp nhà nước có vai trò chủ đạo trong ngành hàng hải Việt Nam.
- Năm 2000, Đội tàu của Vinalines là 79 chiếc, tổng trọng tải hơn 844.000 DWT. Mở tuyến vận tải container nội địa tạo ra một bước phát triển lớn trong vận tải container và vận tải đa phương thức tại Việt Nam.
- Năm 2005, Đội tàu của Vinalines là 104 chiếc, tổng trọng tải gần 1,2 triệu DWT, tuổi tàu trung bình 17,4. Tổng số m cầu cảng gần 9.000m, số vốn nhà nước hơn 2.900 tỷ đồng. Đưa vào sử dụng tòa nhà Ocean Park tại số 01 phố Đào Duy Anh với quy mô 21 tầng chức năng làm trụ trở của Vinalines và văn phòng cho thuê.
- Năm 2010, Đội tàu của Vinalines là 150 chiếc, tổng trọng tải gần 2,7 triệu DWT, tuổi trung bình 16,2; Tổng số m cầu bến hơn 16.000 m, sản lượng hàng thông qua cảng gần 70 triệu tấn. Vốn nhà nước là 8.087 tỷ đồng. Nộp Ngân sách Nhà nước hơn 3.900 tỷ đồng.
- Năm 2015, Tái cơ cấu, cổ phần hóa các doanh nghiệp thành viên. Tập trung hoạt động vào 3 lĩnh vực: Vận tải biển, Khai thác cảng biển, Dịch vụ hàng hải & Logistics
- Năm 2018, Hoàn thành Cổ phần hóa và IPO đối với Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội cổ đông thành lập công ty cổ phần công ty mẹ, ngày 18/8/2020 chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với bộ nhận diện thương hiệu mới VIMC
Mission
- ĐỐI VỚI ĐẤT NƯỚC: Đưa Việt Nam trở thành quốc gia - điểm đến quan trọng có vị trí chiến lược trên bản đồ hàng hải thế giới.
- ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG: Mang lại những giá trị vượt trội và mở rộng cơ hội tiếp cận, giao thương toàn cầu cho khách hàng thông qua hệ sinh thái các sản phẩm về chuỗi giải pháp dịch vụ logistics trọn gói toàn cầu.
- ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ: Xây dựng môi trường văn hoá doanh nghiệp đậm tinh thần nhân văn, nơi mọi cá nhân được khuyến khích phát huy tối đa trí tuệ, lòng nhiệt huyết, khơi gợi những tiềm năng sáng tạo và được ghi nhận, trao cơ hội hiện thực hóa những ước mơ.