Mô tả công việc
Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ vận tải, logistics, và vận chuyển hàng hóa đa dạng của công ty, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Theo dõi, phân tích thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực vận tải, logistics để kịp thời điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, đảm bảo sự hài lòng và thúc đẩy hợp tác lâu dài.
Báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh, doanh số và các chỉ tiêu KPI theo yêu cầu của quản lý.
Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vận tải, logistics.
Phối hợp với các bộ phận liên quan như điều phối, vận hành để đảm bảo chất lượng dịch vụ vận tải tốt nhất.
Tiếp nhận khách hàng từ phòng Marketing, tư vấn và chăm sóc khách hàng có sẵn, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ, đề xuất các chiến lược mở rộng thị trường và gia tăng tệp khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Logistics hoặc các ngành liên quan.
Sẽ được công ty đào tạo chi tiết khi vào làm việc.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
Năng động, nhiệt tình, cầu tiến, và sẵn sàng học hỏi.
Khả năng chịu áp lực công việc cao, thích nghi nhanh với môi trường làm việc năng động.
Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng để hỗ trợ công việc kinh doanh.
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm hiệu quả.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về logistics và vận tải.
Quyền lợi
Được đào tạo chuyên sâu về dịch vụ vận tải và kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Mức lương cạnh tranh từ 10- 30 triệu (theo doanh số và hiệu quả công việc).
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Lead, Trưởng phòng kinh doanh dựa trên năng lực và kết quả công việc.
Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm cùng đồng nghiệp.
Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:50:02
Được thành lập năm 1995 theo Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ với sứ mệnh là doanh nghiệp nòng cốt, chủ lực của ngành hàng hải Việt Nam, trải qua 26 năm hình thành và phát triển VIMC là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc mở cửa hợp tác, hội nhập quốc tế, cung cấp dịch vụ Hàng hải trên phạm vi toàn cầu đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế biển của Việt Nam. VIMC chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ ngày 18/08/2020.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, tai nạn lao động,
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao
- Du lịch
- Giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ thành lập Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), doanh nghiệp nhà nước có vai trò chủ đạo trong ngành hàng hải Việt Nam.
- Năm 2000, Đội tàu của Vinalines là 79 chiếc, tổng trọng tải hơn 844.000 DWT. Mở tuyến vận tải container nội địa tạo ra một bước phát triển lớn trong vận tải container và vận tải đa phương thức tại Việt Nam.
- Năm 2005, Đội tàu của Vinalines là 104 chiếc, tổng trọng tải gần 1,2 triệu DWT, tuổi tàu trung bình 17,4. Tổng số m cầu cảng gần 9.000m, số vốn nhà nước hơn 2.900 tỷ đồng. Đưa vào sử dụng tòa nhà Ocean Park tại số 01 phố Đào Duy Anh với quy mô 21 tầng chức năng làm trụ trở của Vinalines và văn phòng cho thuê.
- Năm 2010, Đội tàu của Vinalines là 150 chiếc, tổng trọng tải gần 2,7 triệu DWT, tuổi trung bình 16,2; Tổng số m cầu bến hơn 16.000 m, sản lượng hàng thông qua cảng gần 70 triệu tấn. Vốn nhà nước là 8.087 tỷ đồng. Nộp Ngân sách Nhà nước hơn 3.900 tỷ đồng.
- Năm 2015, Tái cơ cấu, cổ phần hóa các doanh nghiệp thành viên. Tập trung hoạt động vào 3 lĩnh vực: Vận tải biển, Khai thác cảng biển, Dịch vụ hàng hải & Logistics
- Năm 2018, Hoàn thành Cổ phần hóa và IPO đối với Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội cổ đông thành lập công ty cổ phần công ty mẹ, ngày 18/8/2020 chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với bộ nhận diện thương hiệu mới VIMC
Mission
- ĐỐI VỚI ĐẤT NƯỚC: Đưa Việt Nam trở thành quốc gia - điểm đến quan trọng có vị trí chiến lược trên bản đồ hàng hải thế giới.
- ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG: Mang lại những giá trị vượt trội và mở rộng cơ hội tiếp cận, giao thương toàn cầu cho khách hàng thông qua hệ sinh thái các sản phẩm về chuỗi giải pháp dịch vụ logistics trọn gói toàn cầu.
- ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ: Xây dựng môi trường văn hoá doanh nghiệp đậm tinh thần nhân văn, nơi mọi cá nhân được khuyến khích phát huy tối đa trí tuệ, lòng nhiệt huyết, khơi gợi những tiềm năng sáng tạo và được ghi nhận, trao cơ hội hiện thực hóa những ước mơ.