Mô tả công việc
- Xây dựng đội ngũ Kinh doanh chuyên nghiệp bài bản để: Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng đồng thời phát triển khách hàng mới: thu thập dữ liệu, gặp gỡ và tư vấn đơn hàng.
- Chủ trì xây dựng đội ngũ không những thực hiện Kinh doanh mà còn luôn nâng cao dịch vụ Chăm sóc các khách hàng đã có: tập trung nâng cao Dịch vụ sau bán hàng cho các Khách hàng sẵn có. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ các đơn hàng mới
- Phối hợp MKT triển khai các kế hoạch, chương trình MKT ra thị trường.
- Chủ trì nâng cao hợp tác với các đối tác chiến lược của công ty để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc với các đơn hàng: báo giá, hợp đồng, điều phối giao hàng...
- Đề xuất các chương trình phù hợp với thị trường phụ trách
- Thăm hỏi, Lắng nghe, thu thập, phân tích nhu cầu khách hàng trong các nhu cầu Chuyển đổi Số để khách hàng có thể giảm chi phí, tăng năng suất, tăng lợi nhuận, ..vv từ khách hàng
- Tính toán các chỉ số đáp ứng mong muốn của Khách hàng, độ hài lòng của Khách hàng để cung cấp Sản phẩm và Dịch vụ Số (Digital Transformation) như sau khi đầu tư Chuyển đổi Số thì các chỉ số như TCO, ROI sẽ thế nào, ...
- Triển khai kinh doanh, tiếp cận thị trường để cung cấp Sản phẩm và Dịch vụ Chuyển Đổi Số dành cho khách hàng Tổ chức gồm Doanh nghiệp (B2B), Chính phủ (B2G) trong nước và ngoài nước do công ty NHT phát triển (bao gồm những không giới hạn như ERP, WMS, Robot, AI, IoT, 4G, 5G...)
NHT là đơn vị thành viên của Tập đoàn Nagakawa tập trung cung cấp các dịch vụ và sản phẩm công nghệ cao cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, cụ thể:
• Kinh doanh phần mềm hệ điều hành NEOS ERP:
NEOS ERP là hệ điều hành quản lý doanh nghiệp mà NHT thiết kế nhằm phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ với ba gói linh hoạt:
Professional (P): Hướng tới doanh nghiệp có nhu cầu quản lý phức tạp hơn nhưng vẫn trong phạm vi ngân sách cho phép.NEOS ERP tích hợp tính năng cập nhật tự động (OTA), giảm thiểu chi phí duy trì, và dịch vụ NEOS+ giúp cá nhân hóa hệ thống đáp ứng các nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên hoặc đã từng đàm phán thành công Hợp đồng cung cấp dịch vụ với doanh nghiệp tầm vừa và lớn
- Có khả năng xây dựng đội ngũ từ đầu, tạo dựng đội ngũ đoàn kết vì mục tiêu chung
- Hiểu biết về xu hướng Chuyển đổi Số là một lợi thế
- Có khả năng phân tích tư vấn để hỗ trợ phân tích khách hàng trong quá trình khách hàng tìm kiếm, băn khoăn, xem xét lựa chọn mua Sản phẩm Dịch vụ
- Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, các ngành CNTT, Tự động hóa, Điện tử viễn thông
- Chủ động, linh hoạt, sáng tạo và năng lực thích nghi cao
- Có khả năng Lắng nghe tốt
- Có khả năng thích nghi cao độ
Quyền lợi
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
- Được cung cấp đầy đủ ccdc phục vụ cho công việc
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
- Chính sách thưởng quý
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực ( lương cứng + thưởng)
- Chế độ cho CBQL
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02
Được thành lập năm 1995 theo Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ với sứ mệnh là doanh nghiệp nòng cốt, chủ lực của ngành hàng hải Việt Nam, trải qua 26 năm hình thành và phát triển VIMC là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc mở cửa hợp tác, hội nhập quốc tế, cung cấp dịch vụ Hàng hải trên phạm vi toàn cầu đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế biển của Việt Nam. VIMC chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ ngày 18/08/2020.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, tai nạn lao động,
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao
- Du lịch
- Giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ thành lập Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), doanh nghiệp nhà nước có vai trò chủ đạo trong ngành hàng hải Việt Nam.
- Năm 2000, Đội tàu của Vinalines là 79 chiếc, tổng trọng tải hơn 844.000 DWT. Mở tuyến vận tải container nội địa tạo ra một bước phát triển lớn trong vận tải container và vận tải đa phương thức tại Việt Nam.
- Năm 2005, Đội tàu của Vinalines là 104 chiếc, tổng trọng tải gần 1,2 triệu DWT, tuổi tàu trung bình 17,4. Tổng số m cầu cảng gần 9.000m, số vốn nhà nước hơn 2.900 tỷ đồng. Đưa vào sử dụng tòa nhà Ocean Park tại số 01 phố Đào Duy Anh với quy mô 21 tầng chức năng làm trụ trở của Vinalines và văn phòng cho thuê.
- Năm 2010, Đội tàu của Vinalines là 150 chiếc, tổng trọng tải gần 2,7 triệu DWT, tuổi trung bình 16,2; Tổng số m cầu bến hơn 16.000 m, sản lượng hàng thông qua cảng gần 70 triệu tấn. Vốn nhà nước là 8.087 tỷ đồng. Nộp Ngân sách Nhà nước hơn 3.900 tỷ đồng.
- Năm 2015, Tái cơ cấu, cổ phần hóa các doanh nghiệp thành viên. Tập trung hoạt động vào 3 lĩnh vực: Vận tải biển, Khai thác cảng biển, Dịch vụ hàng hải & Logistics
- Năm 2018, Hoàn thành Cổ phần hóa và IPO đối với Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội cổ đông thành lập công ty cổ phần công ty mẹ, ngày 18/8/2020 chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với bộ nhận diện thương hiệu mới VIMC
Mission
- ĐỐI VỚI ĐẤT NƯỚC: Đưa Việt Nam trở thành quốc gia - điểm đến quan trọng có vị trí chiến lược trên bản đồ hàng hải thế giới.
- ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG: Mang lại những giá trị vượt trội và mở rộng cơ hội tiếp cận, giao thương toàn cầu cho khách hàng thông qua hệ sinh thái các sản phẩm về chuỗi giải pháp dịch vụ logistics trọn gói toàn cầu.
- ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ: Xây dựng môi trường văn hoá doanh nghiệp đậm tinh thần nhân văn, nơi mọi cá nhân được khuyến khích phát huy tối đa trí tuệ, lòng nhiệt huyết, khơi gợi những tiềm năng sáng tạo và được ghi nhận, trao cơ hội hiện thực hóa những ước mơ.