Mô tả công việc
Quản lý hoạt động của phòng Kinh doanh:
Bố trí, phân công, đánh giá công việc cho từng nhân viên phù hợp với năng lực.
Quản lý, kiểm soát công việc của phòng.
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn chuyên môn cho Nhân viên.
Báo cáo định kỳ, kịp thời cho ban Giám Đốc các vấn đề liên quan.
Mở rộng, phát triển mối quan hệ với Đối tác, Khách hàng:
Nghiên cứu, đánh giá thị trường. Đàm phán về hợp đồng và các vấn đề liên quan.
Xây dựng kế hoạch chiến lược để phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
Xây dựng, phát triển và quản lý mạng lưới hợp tác với các trường và đơn vị đối tác để mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng.
Đối ứng, phối hợp với các phòng ban khác:
Hỗ trợ, điều phối đối ứng các thông tin nội bộ giữa các phòng ban trong Công ty.
Trực tiếp, điều phối xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
Hoạch định, tham mưu với ban Giám Đốc liên quan đến kinh doanh- đối ngoại.
Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn/Bằng cấp:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành CNTT, Quan hệ quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.
Kinh nghiệm làm việc:
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục / lĩnh vực ngành nghề có sự tương đồng là một lợi thế.
Tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng B2B.
Năng lực và kỹ năng cần có:
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về xu hướng giáo dục, công nghệ, thành thạo tin học văn phòng.
Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Đam mê đối ngoại, đối ứng nhanh nhẹn, khéo léo, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm cao trong công việc.
Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi
Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02
Được thành lập năm 1995 theo Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ với sứ mệnh là doanh nghiệp nòng cốt, chủ lực của ngành hàng hải Việt Nam, trải qua 26 năm hình thành và phát triển VIMC là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc mở cửa hợp tác, hội nhập quốc tế, cung cấp dịch vụ Hàng hải trên phạm vi toàn cầu đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế biển của Việt Nam. VIMC chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ ngày 18/08/2020.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, tai nạn lao động,
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao
- Du lịch
- Giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ thành lập Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), doanh nghiệp nhà nước có vai trò chủ đạo trong ngành hàng hải Việt Nam.
- Năm 2000, Đội tàu của Vinalines là 79 chiếc, tổng trọng tải hơn 844.000 DWT. Mở tuyến vận tải container nội địa tạo ra một bước phát triển lớn trong vận tải container và vận tải đa phương thức tại Việt Nam.
- Năm 2005, Đội tàu của Vinalines là 104 chiếc, tổng trọng tải gần 1,2 triệu DWT, tuổi tàu trung bình 17,4. Tổng số m cầu cảng gần 9.000m, số vốn nhà nước hơn 2.900 tỷ đồng. Đưa vào sử dụng tòa nhà Ocean Park tại số 01 phố Đào Duy Anh với quy mô 21 tầng chức năng làm trụ trở của Vinalines và văn phòng cho thuê.
- Năm 2010, Đội tàu của Vinalines là 150 chiếc, tổng trọng tải gần 2,7 triệu DWT, tuổi trung bình 16,2; Tổng số m cầu bến hơn 16.000 m, sản lượng hàng thông qua cảng gần 70 triệu tấn. Vốn nhà nước là 8.087 tỷ đồng. Nộp Ngân sách Nhà nước hơn 3.900 tỷ đồng.
- Năm 2015, Tái cơ cấu, cổ phần hóa các doanh nghiệp thành viên. Tập trung hoạt động vào 3 lĩnh vực: Vận tải biển, Khai thác cảng biển, Dịch vụ hàng hải & Logistics
- Năm 2018, Hoàn thành Cổ phần hóa và IPO đối với Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội cổ đông thành lập công ty cổ phần công ty mẹ, ngày 18/8/2020 chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với bộ nhận diện thương hiệu mới VIMC
Mission
- ĐỐI VỚI ĐẤT NƯỚC: Đưa Việt Nam trở thành quốc gia - điểm đến quan trọng có vị trí chiến lược trên bản đồ hàng hải thế giới.
- ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG: Mang lại những giá trị vượt trội và mở rộng cơ hội tiếp cận, giao thương toàn cầu cho khách hàng thông qua hệ sinh thái các sản phẩm về chuỗi giải pháp dịch vụ logistics trọn gói toàn cầu.
- ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ: Xây dựng môi trường văn hoá doanh nghiệp đậm tinh thần nhân văn, nơi mọi cá nhân được khuyến khích phát huy tối đa trí tuệ, lòng nhiệt huyết, khơi gợi những tiềm năng sáng tạo và được ghi nhận, trao cơ hội hiện thực hóa những ước mơ.