Việc làm HÀNG HẢI VIỆT NAM

Cập nhật 02/12/2024 17:42
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY HÀNG HẢI VIỆT NAM - CTCP (Vinalines)
Chuyên Viên Kinh Doanh Kênh F&B
HÀNG HẢI VIỆT NAM
21 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mức lương:

- Thử việc: 85% lương chính.

- Chính thức: Thỏa thuận.

Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng.

Mô tả công việc:

· Phát Triển Doanh Số Kênh Horeca.

· Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới

· Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tối đa hóa doanh số bán hàng

· Nghiên cứu thị trường

· Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và thông số kỹ thuật với khách hàng

· Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ về giá, giao hàng

· Khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm

· Báo cáo khách hàng hàng tuần và hàng tháng

· Rà soát hiệu suất bán hàng của chính mình, nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu

· Tham dự cuộc họp nhóm và chia sẻ thực tiễn tốt nhất với các đồng nghiệp.

----------------------------------------------

Job purpose:

· Be responsible for overseeing the delivery of sales and service activities to customer, analyze customers in order to determine sales potential and increase profit.

· Duties and responsibilities:

· Developing Sales in Horeca Channel

· Finding, approaching and developing new customers

· Maintaining and developing relationships with existing customers to maximize the sales

· Market research

· Negotiating on price, costs, delivery and specifications with customers

· Cooperating with other departments for supporting of price, delivery

· Encourage customers buying more products

· Weekly and monthly customer’s report

· Reviewing own sales performance, aiming to meet or exceed targets

· Attending team meeting and sharing best practice with colleagues.

Yêu Cầu Công Việc

Giới tính: Không yêu cầu

Tuổi: 25 - 35 tuổi

Ngoại hình: Dễ nhìn

Trình độ học vấn: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:

· Kinh nghiệm làm việc với vị trí Chuyên viên phụ trách khách hàng trọng điểm ngành hàng FMCG từ 3 - 5 năm trở lên tại các vùng miền khác nhau.

· Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

· Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu chuyên môn:

· Có kiến thức và nắm vững các nguyên tắc làm việc, vận hành của kênh Food Service khi kết hợp với các bộ phận Kho – Vận, TC – KT.

· Am hiểu về các giấy tờ chứng từ Global về sản phẩm như BRC, HACCP, IFS ...

· Có mối quan hệ và tương tác tốt với các khách hàng trong ngành Thực phẩm, Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch…

· Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với khối purchasing, F&B.

· Khả năng làm việc theo nhóm và có động lực và tham vọng để thành công.

· Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.

----------------------------------------------

Job requirement

· Have experience in sales, ideally in Food industry, Hospitality, Travelling

· Good interpersonal and communication skills

· Ability to work as a team

· Motivation and ambition to succeed

· Good level of English spoken and written

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
142/18 Cộng Hòa, Phường 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY HÀNG HẢI VIỆT NAM - CTCP (Vinalines)
HÀNG HẢI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Trung tâm Thương mại Hàng hải Quốc tế (OCEAN PARK BUILDING ) Số 1 Đào Duy Anh

Được thành lập năm 1995 theo Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ với sứ mệnh là doanh nghiệp nòng cốt, chủ lực của ngành hàng hải Việt Nam, trải qua 26 năm hình thành và phát triển VIMC là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc mở cửa hợp tác, hội nhập quốc tế, cung cấp dịch vụ Hàng hải trên phạm vi toàn cầu đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế biển của Việt Nam. VIMC chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ ngày 18/08/2020.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, tai nạn lao động,
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe toàn diện

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thể thao
  • Du lịch
  • Giải trí

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ thành lập Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), doanh nghiệp nhà nước có vai trò chủ đạo trong ngành hàng hải Việt Nam. 
  • Năm 2000, Đội tàu của Vinalines là 79 chiếc, tổng trọng tải hơn 844.000 DWT. Mở tuyến vận tải container nội địa tạo ra một bước phát triển lớn trong vận tải container và vận tải đa phương thức tại Việt Nam.
  • Năm 2005, Đội tàu của Vinalines là 104 chiếc, tổng trọng tải gần 1,2 triệu DWT, tuổi tàu trung bình 17,4. Tổng số m cầu cảng gần 9.000m, số vốn nhà nước hơn 2.900 tỷ đồng. Đưa vào sử dụng tòa nhà Ocean Park tại số 01 phố Đào Duy Anh với quy mô 21 tầng chức năng làm trụ trở của Vinalines và văn phòng cho thuê.
  • Năm 2010, Đội tàu của Vinalines là 150 chiếc, tổng trọng tải gần 2,7 triệu DWT, tuổi trung bình 16,2; Tổng số m cầu bến hơn 16.000 m, sản lượng hàng thông qua cảng gần 70 triệu tấn. Vốn nhà nước là 8.087 tỷ đồng. Nộp Ngân sách Nhà nước hơn 3.900 tỷ đồng.
  • Năm 2015, Tái cơ cấu, cổ phần hóa các doanh nghiệp thành viên. Tập trung hoạt động vào 3 lĩnh vực: Vận tải biển, Khai thác cảng biển, Dịch vụ hàng hải & Logistics
  • Năm 2018, Hoàn thành Cổ phần hóa và IPO đối với Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam
  • Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội cổ đông thành lập công ty cổ phần công ty mẹ, ngày 18/8/2020 chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với bộ nhận diện thương hiệu mới VIMC

Mission

  • ĐỐI VỚI ĐẤT NƯỚC: Đưa Việt Nam trở thành quốc gia - điểm đến quan trọng có vị trí chiến lược trên bản đồ hàng hải thế giới.
  • ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG: Mang lại những giá trị vượt trội và mở rộng cơ hội tiếp cận, giao thương toàn cầu cho khách hàng thông qua hệ sinh thái các sản phẩm về chuỗi giải pháp dịch vụ logistics trọn gói toàn cầu.
  • ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ: Xây dựng môi trường văn hoá doanh nghiệp đậm tinh thần nhân văn, nơi mọi cá nhân được khuyến khích phát huy tối đa trí tuệ, lòng nhiệt huyết, khơi gợi những tiềm năng sáng tạo và được ghi nhận, trao cơ hội hiện thực hóa những ước mơ.

Những nghề phổ biến tại HÀNG HẢI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HÀNG HẢI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀNG HẢI VIỆT NAM

HÀNG HẢI VIỆT NAM

Click để đánh giá