Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hành có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ do Nhân Hòa Group cung cấp như tên miền, hosting, email, SSL, máy chủ, Website...
- Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh:Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành hoặc vượt mục tiêu doanh thu đã được giao
- Trực các kênh zalo, livechat, ticket, điện thoại... của Công ty hoặc hỗ trợ khách hàng đến trực tiếp công ty
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng đăng ký các sản phẩm, dịch vụ phù hợp => chốt hợp đồng
- Tạo các đơn hàng trên hệ thống
- Tiến hành thủ tục ký hợp đồng, theo dõi thanh toán
- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ để triển khai dịch vụ cho khách hàng
- Hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của phòng nghiệp vụ
- Chủ động phát triển thêm khách hàng (để gia tăng thu nhập)
- Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện có:Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ họ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo mức độ hài lòng cao và sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ khách của Công ty
- Tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức:Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, cập nhật xu hướng công nghệ để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về sản phẩm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Có thái độ nghiêm túc, mục tiêu công việc rõ ràng
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, làm việc với áp lực cao
- Nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo
- Giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Đam mê kinh doanh.
- Chấp nhận sinh viên chuẩn bị ra trường/mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 1-2 tháng thực tập
- Được hỗ trợ đóng dấu xác nhận thực tập
- Có phụ cấp ăn trưa, đi lại
- Được đào tạo để trở thành 1 chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp (kỹ năng mềm và chuyên môn)
- Được định hướng, xây dựng khung năng lực, lộ trình công danh rõ ràng
- Được trang bị máy tính, điện thoại làm việc và tiếp cận các phần mềm tiên tiến
- Môi trường công nghệ lành mạnh, sản phẩm/dịch vụ có thương hiệu trên thị trường (22 năm)
- Được cung cấp data khách hàng để khai thác
- Đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện, hòa đồng, support nhiệt tình
- Văn phòng hạng A, tươi trẻ, có nhiều góc để chill
- Có tổ chức công đoàn chăm lo đời sống vật chất/tinh thần cho CBNV Công ty mỗi ngày
- Các ứng viên chưa tốt nghiệp, có thể thực tập Partime
Hệ thống đào tạo Anh ngữ Quốc tế Wow English đào tạo tiếng Anh giao tiếp định hướng mô hình giảng dạy giúp học viên tiếp thu bài học một cách dễ dàng nhất, và hứng khởi nhất Với một mô hình và phương pháp đào tạo đặc biệt “Lazy English" – Sự kết hợp của các phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất hiện nay, wOw tổ chức và cung cấp các khóa học đặc biệt đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng học sinh, sinh viên, doanh nghiệp trên cả nước với tính hiệu quả cao. Với sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết cùng kinh nghiệm dày dặn, wOw cung cấp những chương trình đào tạo có tính đột phá, giúp người học không chỉ phát triển tiếng Anh vượt bậc mà còn phát triển những giá trị đặc biệt trong con người họ thông qua những bài học chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- TẦM NHÌN:wOw mong muốn trở thành một tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực ngôn ngữ và phát triển giá trị con người.
- wOw đã đang và sẽ xây dựng một trường phái học tập đặc biệt, nhân rộng mô hình để phát triển rộng khắp Việt Nam và trong khu vực.
- SỨ MỆNH: Giúp đỡ 30 triệu người Việt Nam nói tiếng Anh thành thạo.
- Khích lệ 30 triệu người ngoại quốc nói tiếng Việt hay.
- Giúp 30 triệu thanh niên Việt Nam trở thành tài năng quốc tế.
- Giúp 30 triệu gia đình Việt Nam trở thành gia đình quốc tế hài hòa.