Trung tâm ngoại ngữ BingGo Leaders

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Trung tâm ngoại ngữ BingGo Leaders

Giáo dục
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Trung tâm ngoại ngữ BingGo Leaders

Cập nhật 01/03/2025 16:09
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm ngoại ngữ BingGo Leaders
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Trung tâm ngoại ngữ BingGo Leaders
17 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Trung tâm ngoại ngữ BingGo Leaders
Trung tâm ngoại ngữ BingGo Leaders Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
số 30, ngách 2, ngõ 76, đường Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tập đoàn HBR Holdings - hệ sinh thái giáo dục bao gồm: Tổ chức giáo dục Quốc tế Langmaster ; Hệ thống luyện thi IELTS LangGo; Trường doanh nhân HBR ; Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders; Dự án tiếng Anh Tự học IvyGo,..... Với hơn 11 năm hình thành và phát triển, tập đoàn luôn coi trọng việc xây dựng, gìn giữ các văn hóa tốt đẹp nhằm hướng tới xây dựng một doanh nghiệp bền vững và trường tồn.

Thấu hiểu những kỳ vọng của cha mẹ về sự phát triển của con, Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders đã áp dụng nguyên lý học 1 cách tự nhiên nhất cho trẻ, hình thành tư duy, giúp trẻ tự tin giao tiếp với ngôn ngữ thứ 2 thông qua tương tác trực tiếp 1-1.

BingGo Leaders tin rằng chương trình chuẩn Cambridge là chưa đủ. Áp dụng Phương pháp winning-mindset & habit tối ưu nhất khi dạy tiếng anh cho trẻ từ 4-12 tuổi. Phù hợp với sự phát triển não bộ của trẻ & hoạt động tương tác liên tục phát triển các nhóm cơ toàn thân. Trẻ vui chơi nhớ lâu trong từng tiết học.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2020

Mission

BingGo Leaders mang sứ mệnh xây dựng một cộng đồng và môi trường học tập toàn diện hội tụ những tinh hoa tri thức toàn cầu cho thế hệ trẻ Việt Nam; rèn luyện, phát triển và chuyển hóa trẻ em Việt Nam trở thành những viên ngọc sáng tài giỏi có ích cho xã hội và cộng đồng, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh của người Việt với người nước ngoài, khẳng định vị thế và sức mạnh của Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Những nghề phổ biến tại Trung tâm ngoại ngữ BingGo Leaders

Bạn làm việc tại Trung tâm ngoại ngữ BingGo Leaders? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung tâm ngoại ngữ BingGo Leaders

Trung tâm ngoại ngữ BingGo Leaders

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo