Theo dõi, thực hiện công tác tư vấn tuyển sinh (giải đáp thông tin liên quan đến công tác tuyển sinh) trực tiếp qua điện thoại và qua internet (Zalo, Facebook,...);
Thu nhận và rà soát hồ sơ nhập học;
Thống kê, báo cáo dữ liệu tuyển sinh và các vấn đề liên quan khi có yêu cầu;
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu
(Công việc sẽ được trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn).
*Quyền lợi
Thời gian làm việc: 8 giờ/01 ngày (từ 8h00 - 17h00 hàng ngày)
Làm việc toàn thời gian từ tháng 03/2024 đến tháng 10/2024
35.000đ/ 01 giờ (chi phí thực nhận)
Môi trường làm việc thân thiện
Yêu Cầu Công Việc
Có trình độ đại học trở lên (Không yêu cầu đối với sinh viên Trường Đại học PHENIKAA);
Có khả năng giao tiếp tốt; giọng nói chuẩn (không nói ngọng, không nói giọng địa phương);
Có khả năng thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt;
Có kỹ năng bán hàng, tư vấn, giáo dục đại học;
Có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc…; có khả năng làm việc ngoài giờ, thứ Bảy, Chủ nhật khi có yêu cầu;
Có kinh nghiệm trong các vị trí telesales, tiếp thị; tư vấn…; có kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh và tư vấn giáo dục là một lợi thế lớn.