Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ tên miền, Hosting, Cloud, Email server, .... qua điện thoại, email và các kênh hỗ trợ sẵn có.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh/ kỹ thuật trong quá trình chăm sóc sau bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/ phản ánh/ khiếu nại của khách hàng về dịch vụ đồng thời chuyển thông tin cho những bộ phận có liên quan
- Thường xuyên cập nhật thông tin dịch vụ, các quy định, quy trình để có thể đưa ra cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
- Hỗ trợ một số công việc khác phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ sắp tốt nghiệp/ mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói và phát âm chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, khéo léo khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng để tìm ra biện pháp giải quyết giúp khách hàng hài lòng nhất.
- Trung thực, có trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt
- Tiêu chí thái độ làm việc được đánh giá cao hơn trình độ chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Trường Ngôi Sao Hà Nội đi vào hoạt động từ năm 2010, với mục tiêu đào đào những học sinh hoàn thiện về đạo đức, có năng lực học tập suốt đời, có khả năng chủ động, tự giải quyết vấn đề và sẵn sàng thích nghi với môi trường mới.
Trong những năm vừa qua trường đã đạt được rất nhiều giải thưởng từ cấp Quận, thành phố, quốc gia cho đến quốc tế ở mọi lĩnh vực văn hóa, thể thao, nghệ thuật, tranh biện,...
Nhà trường luôn đảm bảo chất lượng dạy và học theo mục tiêu phát triển toàn diện, phát triển năng lực của từng cá nhân, phát hiện và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu tham gia các kỳ thi trong nước và quốc tế.
Trường luôn chú trọng việc tuyển chọn và đào tạo CBGV, NV có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực chuyên môn giỏi, phương pháp làm việc và học tập đổi mới, tâm huyết và gắn bó với Nhà trường đồng thời tạo điều kiện làm việc và chế độ đãi ngộ tương xứng với đóng góp của toàn thể CBGV, NV.