Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Develop and implement marketing strategies for company's products and services
Manage the marketing digital teams
Work closely with sales team for leads conversion process
Sale support for the main distribution channels (brand activation, promotion, brand image)
People leadership and development
Analytics and Reporting, Web and E-marketing
Take brand ownership and provide the vision, mission, goals and strategies
Analyze brand position in the market and targeted consumers insights
Public relations (information for PR purposes, writing press releases…)
Yêu Cầu Công Việc
At least 4 working years’ experience in related area & 2 years supervisory experience
Bachelor degree in business and other related fields.
Advanced presentation, interpersonal, time management, and organisational skills
Excellent people skills and experience establishing, maintaining and leveraging on relationship to grow our services.
Ability to work both independently and in a team environment
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -Thứ 6
- Phúc lợi:
Lương hàng tháng và lương tháng thứ 13.
Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.
Miễn giảm học phí theo chính sách của công ty. - Lương: Cạnh tranh
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.