Mô tả công việc
• Tìm kiếm sản phẩm, test, chạy ads thị trường Đông Nam Á chủ yếu về gia dụng và thời trang
• Thiết kế lên ý tưởng content, edit video hình ảnh chạy quảng cáo chuyển đổi các ngách sản phẩm như công nghệ, thời trang, mỹ phẩm, gia dụng... tại thị trường Đông Nam Á.
• Setup campaign, phân tích đánh giá chỉ số chiến dịch quảng cáo từ đó tối ưu lại content, kiểm soát chi phí để đạt hiệu quả cao hơn, tăng lượt tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng mang lại doanh thu cho cá nhân và công ty.
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ, tìm kiếm và đề xuất test sản phẩm mới mỗi tuần
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, hoặc các ngành nghề liên quan.
• Có kiến thức cơ bản về Facebook Ads, tối thiểu 3-6 tháng kinh nghiệm chạy fb ads
• Có kinh nghiệm chạy thị trường Đông Nam Á
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Lương KPI
• Thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13
• Phụ cấp ăn trưa
• Tham gia nghỉ mát hàng năm
• Được cung cấp miễn phí tài khoản lưu trữ dữ liệu online
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.