Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Saint Gobain Việt Nam đang tìm kiếm 01 Chuyên viên/ Giám sát Bán hàng Dự án phụ trách thị trường Miền Bắc!
Trách nhiệm của Chuyên viên/ Giám sát Bán hàng Dự án bao gồm khám phá và theo đuổi các cơ hội bán hàng mới & triển vọng, đàm phán các giao dịch và duy trì sự hài lòng của khách hàng đồng thời đóng góp vào sự phát triển nhanh chóng và bền vững của công ty!
Vai trò chính:
1. Quản lý quan hệ khách hàng
• Chủ động phát triển và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng trong phạm vi trách nhiệm của mình
• Chịu trách nhiệm xây dựng và điều phối các mối quan hệ trên nhiều cấp độ giữa các tổ chức khách hàng, Nhà phát triển, Nhà tư vấn thiết kế, Tổng thầu, Thầu phụ và Saint-Gobain cũng như các bên liên quan khác.
• Chịu trách nhiệm phát triển vị thế Saint-Gobain trong cơ sở khách hàng hoặc khu vực thị trường của mình
• Tạo và truyền đạt các khách hàng tiềm năng cũng như cơ hội bán hàng cho toàn bộ nhóm bán hàng SGB (ví dụ: bán chéo).
• Quản lý và đưa ra dự báo bán hàng
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết khiếu nại với các bộ phận liên quan trong nội bộ Saint-Gobain
• Ghi lại thông tin khách hàng và thông tin liên hệ, duy trì dữ liệu khách hàng
2. Bán hàng Dự án
• Chịu trách nhiệm về các kênh, khách hàng tiềm năng, cơ hội, đơn đặt hàng và hợp đồng để đáp ứng mục tiêu ngân sách bán hàng và giá cả
• Xác thực nội dung đơn hàng nhận được từ khách hàng có phù hợp với kết quả của quá trình đàm phán, bao gồm các điều khoản và điều kiện, chất lượng và an toàn
• Duy trì thông tin đầy đủ về cơ hội dự án, tiềm năng dự án, scan thị trường
• Báo cáo kịp thời và chính xác
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Hóa chất xây dựng, ưu tiên nền tảng kỹ thuật Xây dựng công trình (ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng Vật liệu Xây dựng, Hóa chất xây dựng là một lợi thế)
• Nắm vững cách liên hệ với khách hàng, thuyết trình và đàm phán, chốt giao dịch, quy trình đấu thầu, hoạt động hậu mãi cũng như kiến thức cơ bản về hợp đồng và tài chính.
• Học hỏi nhanh và đam mê bán hàng
• Năng động, tích cực với cách tiếp cận hướng tới kết quả
• Kiến thức tốt về MS Office
• Có kinh nghiệm thực hành với phần mềm CRM là một lợi thế
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.