Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược PR Marketing đạt hiệu quả, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Xây dựng và phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện marketing: tổ chức sự kiện, triển lãm, hội thảo, chương trình khuyến mãi, quảng cáo nhằm xây dựng chiến lược thương hiệu cho hệ thống công ty;
- Xây dựng hoặc đề xuất xây dựng các mối quan hệ chiến lược – báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan nhằm quảng bá thương hiệu của Công ty
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ…
- Lên kế hoạch quản lý, dự trù kinh phí các hoạt động liên quan đến truyền thông, quảng cáo hàng tháng/chiến dịch dài hạn và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng và quản lý thương hiệu.
- Xây dựng và lập cơ sở dữ liệu về khách hàng, phối hợp với các bộ phận để thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, lấy ý kiến khách hàng, dữ liệu, hình ảnh quảng cáo, nhận xét liên quan đến khách hàng.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về việc viết bài PR, thông cáo báo chí, phát triển nội dung website...của phòng MKT. Khảo sát, đánh giá hiệu quả PR marketing để phối hợp các phòng ban thực hiện tốt công tác marketing.
- Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/chiến lược phát triển cho sản phẩm
- Phối hợp thiết kế bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu. Thiết kế Poster, banner các chương trình quảng cáo, giao diện website.
- Quảng cáo, liên hệ khách hàng, marketing các chương trình trên các phương tiện đại chúng (bao gồm, nhưng không giới hạn, việc viết bài quảng cáo, thiết kế các poster, banner quảng cáo, tạo nick trên các diễn đàn)
Yêu Cầu Công Việc
KIẾN THỨC
· Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành phù hợp như Marketing, Truyền thông, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
· Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign, Figma,...
· Có tư duy thẩm mỹ, bố cục, màu sắc, font chữ, phong cách thiết kế phù hợp, vẽ tay tốt là một lợi thế.
· Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng, thông điệp bằng hình ảnh.
· Kiến thức, kỹ năng thiết kế cho các chiến dịch marketing trên môi trường Digital.
· Kỹ năng làm việc nhóm và tương tác với các phòng ban liên quan.
· Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có tính cam kết và chịu được áp lực công việc cao.
ƯU ĐIỂM
§ Có kinh nghiệm thực tế tối thiểu 1-2 năm ở các Công ty Chứng khoán (ưu tiên), Ngân hàng Thương mại (Tài chính Tín dụng); Công ty Kiểm toán, Quỹ đầu tư, Công ty Quản lý quỹ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1/ Môi trường làm việc:
§ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, ổn định;
§ Cán bộ thường xuyên đi công tác/giao dịch khách hàng/cơ quan liên quan tùy theo nhu cầu công việc;
§ Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc để thực hiện tốt các công việc của mình;
§ Được cử đi tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
2/ Hưởng các chế độ:
§ Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ Thứ 7& Chủ nhật);
§ Nhận đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và Nhà nước;
§ Khám sức khỏe hàng năm;
§ Du lịch hàng năm;
§ Được đảm bảo mọi chế độ của Công ty theo quy định;
§ Được đảm bảo mọi chế độ đãi ngộ, chính sách xã hội đầy đủ theo quy định của Luật lao động và Nhà nước;
§ Được hỗ trợ tiền ăn ca.
HỒ SƠ ỨNG VIÊN
Nộp bản Thông tin ứng viên :
• Nộp hồ sơ qua Email bằng cách nhấn nút "Nộp Đơn"
• Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
o Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán HD (HDS)
o Số 23 A-B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM
o Ms. Thu Phượng - Nhân sự
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.