Mô tả công việc
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, theo dõi khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận khách hàng, thuyết phục tư vấn, giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ (nếu có)
- Công việc trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm về Sales BĐS hoặc XKLĐ
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng tư vấn đàm phán, thuyết phục;
- Có kỹ năng hoạch định, quản lý công việc
- Có tinh thần hòa đồng, cầu tiến, chịu áp lực và có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm sales thị trường hoặc đã làm việc tại các Cty XKLĐ
Quyền lợi
- Được tham gia tất cả các khóa đào tạo phát triển bản thân do Công ty tổ chức
- Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn và nghiệp vụ
- Thu nhập không giới hạn, theo năng lực và kết quả công việc, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Được tham gia chính sách cổ đông của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:10:03
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.