Mô tả công việc
- Tham mưu cho Giám đốc về kế hoạch Marketing, chiến lược phát triển thị trường, thị phần, định vị và phát triển thương hiệu.
- Lập kế hoạch, chiến lược, chương trình Marketing theo tháng/quý/năm trình Giám đốc phê duyệt bảo đảm hiệu quả, tiết giảm các chi phí không cần thiết.
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện các kế hoạch xây dựng thương hiệu và kinh doanh qua các hoạt động truyền thông: chiến dịch, sự kiện, mạng xã hội và quan hệ công chúng.
- Đề xuất và chịu trách nhiệm quản lý ngân sách Marketing trong phạm vi được giao.
- Đạt được các mục tiêu Marketing của Công ty: chủ động tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch Marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng (nếu có). Theo dõi, giám sát việc thực hiện đánh giá và báo cáo kết quả, hiệu quả các chương trình Marketing.
- Nghiên cứu, phân tích hiệu quả các kênh phân phối để đưa ra các kế hoạch và đề xuất phát triển các kênh phân phối hiệu quả.
- Lập kế hoạch khảo sát, phân tích thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh, nhu cầu và xu hướng của khách hàng qua từng giai đoạn, từng nhãn hàng, sản phẩm cụ thể.
- Tương tác, phối hợp hỗ trợ các phòng ban/Bộ phận khác nhằm đạt mục tiêu chung.
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho Giám đốc.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo từ Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Marketing tổng hợp hoặc các vị trí tương đương
- Kinh nghiệm thực chiến về lĩnh vực marketing online, digital marketing trên các nền tảng social, Marketing offline, trade marketing, event, workshop.
- Ứng viên có kiến thức về ngành thiết bị công nghiệp & van công nghiệp là 1 lợi thế.
- Nhạy bén, hiểu biết về thị trường, có kiến thức sâu rộng trong việc định vị và phát triển thương hiệu.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, có sự sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
- Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, các phần mềm và thủ thuật liên quan lĩnh vực Marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thương lượng
- Lương tháng 13, Thưởng kinh doanh theo chính sách của Công ty.
- Thưởng Lễ, Tết trong năm và sinh nhật.
- Tham gia BHXH, BHYT, theo quy định của Công ty
- Tham gia du lịch hè định kỳ cùng Công ty vào Tháng 6 hàng năm.
- Thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Được đào tạo chuyên sâu về thiêt bị công nghiệp và van công nghiệp, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với cơ hội phát triển nghề nghiệp và phát triển cá nhân.
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.