Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chào hàng / Kinh doanh các sản phẩm Swarovski
- Chào hàng trực tiếp tại các tiệm vàng truyền thống (sản phẩm nữ trang sức Swarovski) và giao nhận hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng, theo kế hoạch chào hàng của bộ phận tại từng thị trường.
- Tìm kiếm, duy trì, phát triển và chăm sóc tốt khách hàng cũng như thị trường:
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng theo nguồn Data mà công ty phân bổ.
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng bán các sản phẩm Công ty đang phân phối.
- Duy trì, chăm sóc tốt khách hàng đã có và khách hàng mới phát sinh.
- Phối hợp với các Quản lý kinh doanh để đạt mục tiêu bán hàng.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm cao cấp.
2. Tiếp thị các sản phẩm
- Tiến hành nghiên cứu thị trường, ngành hàng, giá bán, phân tích hành vi người tiêu dùng, chiến dịch đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường… để lập kế hoạch tiếp thị hiệu quả nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
- Lập kế hoạch, KPIs triển khai các hoạt động sampling, activation.
- Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu:
- Tìm kiếm ý tưởng thể hiện của từng nội dung, tư liệu truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch nội dung tổng thể.
3. Bảo quản hàng hóa
- Thực hiện đặt hàng hóa cùng Người Mua Hàng (Merchandise), đề xuất về mẫu mã phù hợp với nhu cầu thị trường.
4. Công tác sau chào hàng
- Lập báo cáo bán hàng, bảng kê thu mua hàng hóa, báo cáo sau chào hàng chuyển cho Kế toán hàng hóa, Trưởng bộ phận kiểm tra.
- Thực hiện đặt hàng hóa, đề xuất về mẫu mã để đáp ứng theo yêu cầu của thị trường và khách hàng, phù hợp với khả năng của Công ty, đảm bảo không để tồn hàng hóa.
- Báo cáo số lượng hàng tồn, số lượng hàng cần cho Trưởng bộ phận, thường xuyên đối chiếu số lượng hàng hóa với kế toán.
- Hoàn tất các chứng từ trong ngày theo quy định, chuyển cho Trưởng đơn vị ký duyệt trước khi nộp cho các bộ phận khác.
- Thực hiện đúng các quy trình nghiệp vụ do Chi nhánh và Công ty ban hành, thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ có sức khỏe tốt, có khả năng di chuyển liên tục.
- Tốt nghiệp các trường trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học trở lên.
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng sỉ.
- Tính toán nhanh, chính xác.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu áp lực công việc.
- Chấp nhận đi công tác thường xuyên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.