Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đi backlinks trên tất cả các nền tảng.
2. Xây dựng nội dung website midamold theo hướng phát triển bền vững và chuẩn SEO.
3. Tạo liên kết trang web midamold với nền tảng plaforms
4. Tạo liên kết video, hình ảnh và seeding.
5. Tạo danh sách hồ sơ trên B2B trên các nền tảng nước ngoài.
6. Kết nối và làm việc với các đối tác trên các trang thương mại điện tử B2B.
7. Chỉnh sửa nội dung, hình ảnh, video, thiết kế... cho các chiến dịch tiếp thị phù hợp
8.Tạo nội dung trên các nền tảng
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
2. Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Sử dụng tốt phần mềm MS Word/MS Excel/Power Point/Outlook.
4. Đọc, hiểu, nghe, viết và giao tiếp tiếng Anh ở mức khá.
5. Kiến thức về SEO, nội dung, Social Media Marketing...
6. Thành thạo Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign), Canva và chỉnh sửa video.
7. Kiến thức về website, nền tảng B2B Flatform.
8. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là lợi thế
9. Có xe đưa đón nhân viên từ TP HCM đến nhà máy
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.