Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Marketing:
- Support marketing manager to plan and implement marketing and branding plans, including advertising, PR, mass distribution, digital media, etc.
- Work with and manage suppliers to meet the quality requirements and timing of marketing materials, promotional products,…
- PR & Communication.
- Coordinate and organize marketing communication activities to various target audiences.
- Implement strategies that will increase the awareness and perception of APU International School and the American University of Vietnam.
- Manage external communications with media, industry (including strategies, content).
- Maintain day-to-day contacts with all targeted local media to facilitate media publicity initiative.
- Manage PR agencies (if applicable) in formulating media strategies as well as supervising the preparation press releases, key messages and talking points for activities such as press conferences, roundtables and interviews.
Event:
- Coordinating and organizing events, seminars and workshops.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in marketing, communications or any relevant discipline.
- At least 2 years of PR or marketing experience.
- Good proficiency in English (spoken and written) and computer literate.
- Results-oriented and quick learner.
- Organized, self-confident, self-motivated and creative.
- Be able to work under high-pressure.
- Be able to communicate well.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.