Mô tả công việc
Job Description
Lập kế hoạch và triển khai chiến lược Marketing (60%)
Nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành và đối thủ cạnh tranh để tối ưu hóa chiến lược.
Theo dõi, đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing và đưa ra khuyến nghị để cải thiện.
Phát triển các kế hoạch chi tiết và triển khai các chiến dịch marketing trên các nền tảng trực tuyến (Facebook, Tiktok, Instagram, Website, v.v.) với phòng Marketing hoặc Agency.
Hỗ trợ CEO xây dựng chiến lược truyền thông & marketing, phát triển thương hiệu cho công ty và thương hiệu cá nhân của CEO.
Điều hành (10%)
Xây dựng và cải thiện quy trình làm việc nội bộ, thúc đẩy sự hợp tác và giao tiếp giữa các nhóm.
Theo dõi, đánh giá hiệu suất của các quy trình, đề xuất giải pháp để cải thiện hiệu quả công việc cho toàn công ty.
Quản lý và giám sát quy trình làm việc giữa các bộ phận, đảm bảo sự phối hợp đồng bộ và hiệu quả.
Hợp tác (30%)
Ưu tiên ứng viên năng lượng tích cực, linh hoạt, kỷ luật, thích cái đẹp.
Quản lý & tối ưu lịch làm việc của CEO.
Job Requirement
Tiếng Anh cơ bản
Bắt buộc có kinh nghiệm Quản lý Dự án.
Lập kế hoạch & xây dựng chiến lược hợp tác cho công ty và thương hiệu cá nhân của CEO.
Hỗ trợ CEO duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng VIP và đối tác chiến lược.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ (Tóc/ Làm Đẹp,..)
Kỹ năng kết nối và xây dựng mối quan hệ xuất sắc
Kỹ năng quản lý thời gian và đa nhiệm
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên môn liên quan đến Marketing Digital hoặc Truyền thông Chiến lược.
Phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp đối với yêu cầu và câu hỏi của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết lâu dài.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:10:02
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.