Mô tả công việc
Thống kê, lập báo cáo kết quả của từng dự án hàng tuần, hàng tháng.
Hỗ trợ team Account tương tác, tư vấn khách hàng các vấn đề liên quan tới Quảng cáo, Chatbot,...
Triển khai SEO cho công ty và các công việc liên quan đến Digital Marketing khác khi có yêu cầu.
Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads, Zalo Ads,... cho khách hàng lĩnh vực FnB.
Triển khai xây dựng chatbot cho khách hàng lĩnh vực FnB.
Yêu cầu công việc
Có tinh thần kỷ luật, tính trách nhiệm cao với bản thân và công việc.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm với Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads, Chatbot, SEO.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, độc lập và đội nhóm trong môi trường nhịp độ nhanh.
Ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực FnB.
Có tư duy và khả năng đánh giá nội dung quảng cáo.
Có năng lực phân tích dữ liệu, lập kế hoạch quảng cáo.
Quyền lợi
Các quyền lợi cơ bản:
Thưởng và phúc lợi theo quy định của nhà nước
Lương: thương lượng
Đóng bảo hiểm đầy đủ
Môi trường làm việc
7Ps Marketing là agency có cơ chế làm việc đặc thù, chúng tôi quản lý trên kết quả công việc. Vì vậy, nhân sự không bắt buộc phải có mặt tại công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:50:03
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.