Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai kế hoạch chạy quảng cáo Facebook Ads cho sản phẩm thời trang trẻ em được phân công thị trường việt nam và đông nam á với ngân sách không giới hạn từ 5 triệu- 30 triệu/ ngày( hơn có thể xin leader)
Phân tích khách hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh
Xây dựng và lựa chọn chiến lược marketing một cách tối ưu
Gửi báo cáo hằng ngày, tuần, tháng, quý...cho cấp trên.
Nghiên cứu thị trường VN để tìm ra insight khách hàng tương ứng
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
Kỹ năng lập kế hoạch, thiết kế hình ảnh nhạy bén.
Có laptop
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
Có 6t- 1 năm kinh nghiệm triển khai kế hoạch chạy quảng cáo Facebook Ads
Có sự kiên trì (mong muốn gắn bó lâu dài tối thiểu 1 năm)
Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ứng xử nhanh nhẹn lịch sự, có trách nhiệm trong công việc
Có thể đi làm ngay.
Quyền lợi
Được đóng BHXH, thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng 13, ...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, lên leader sau 3- 6 tháng, lương cứng từ 12- 15tr, đươc học các khoá học online và offline về marketing, thương hiệu tốt nhất ở Viêt Nam. Thu nhâp 2 con số( hoặc 3 tuỳ đô nhanh nhay) sau 6 tháng- 1 năm bền vững tuỳ năng lưc
Được vừa làm vừa học từ kiến thức mess đến chuyển đổi thực chiến từ những người đã chi ads cả vài chục tỷ chứ không lý thuyết suông
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Được tham gia các sự kiện, teambuilding và các hoạt động khác của công ty
Thu nhập: Lương cứng 8- 12tr + Phụ cấp + Thưởng % doanh thu( thu nhập 10- 20tr).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:50:03
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.